:::     :::

คอมแมนเดอร์สลดชั้นเวนท์ซเป็นแบ็คอัพ

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2565
353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส แม้ว่า คาร์สัน เวนท์ซ จะพร้อมกลับมาลงสนามแล้วก็ตาม

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ยืนยันเขายังไม่มีแผนจะถอด เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ออกจากตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง แม้ว่า คาร์สัน เวนท์ซ จะกลับมาพร้อมลงสนามก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เวนท์ซ ออกจากเกมตั้งแต่บาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวาตั้งแต่เกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 12-7 เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา เขากลับมาลงซ้อมตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน แต่ ริเวร่า ยังคงไว้วางใจ ไฮนิคกี้ ที่ทำผลงานน่าประทับใจหลังทำสถิติ 5-1-1 นับจากก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงแทน เวนท์ซ ดังนั้นเฮดโค้ชคอมแมนเดอร์สจึงไม่มีแผนที่จะปรับเปลี่ยนตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กแต่อย่างใด

'ผมรู้สึกสบายใจที่มี เทย์เลอร์' ริเวร่า กล่าว 'เมื่อ คาร์สัน ถูกเปิดใช้งา เขาจะเป็นแบ็คอัพตัวหลักและเราจะไปจากจุดนั้น'

'ผมคิดว่านี่คือสิ่งที่เราเป็น นี่คือวิธีการเล่นของเรา ตอนนี้เราขับเคลื่อนบอลได้ดี เราควบคุมเวลาในการครองบอล เรากำลังรักษาการป้องกันของเราให้สดใหม่ แน่นอนว่ามีบางอย่างที่อาจช่วยได้ แต่ผมคิดว่าตอนนี้ เราอยู่ตรงไหนและเราเป็นใคร ผมคิดว่าเราอยู่ในจุดที่ดี ผมทำแบบนั้นจริงๆ'


การตัดสินใจของ ริเวร่า อาจเป็นเหตุผลมาจากการที่ ไฮนิคกี้ ประสานงานลงตัวกับปีกนอก เทอร์รี่ แมคลอริน โดยช่วง 6 เกมแรกกับ แมคลอริน รับบอลเพียง 22 ครั้ง ระยะ 367 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์จากการเล่นกับ เวนท์ซ ก่อนผลผลิตของปีกนอกวัย 27 ปีจะดีขึ้นทันตาเห็นในการเล่นกับ ไฮนิคกี้ หลังรับบอล 50 ครั้ง ระยะ 578 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 7 เกม

'คุณเอาข้อดีมาปนกับข้อเสีย แต่ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องจริงสำหรับควอร์เตอร์แบ็กหลายคน' ริเวร่า เผย 'ผมไม่คิดว่าจะมีคนมากมายที่ไม่ได้ทำผิดพลาดเป็นครั้งคราว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด