:::     :::

สื่อเผย3ตัวเต็งเสียบเก้าอี้เอ็นรีเก้

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2565
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล วัย 57 ปีเป็น 1 ใน 3 ตัวเลือกของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนในการสรรหาเทรนเนอร์คนใหม่ต่อจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนเตรียมพูดคุยอย่างเข้มข้นในช่วงสัปดาห์หน้าเกี่ยวกับอนาคตของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ หลังการร่วงตกรอบ 16 ทีมของศึกฟุตบอลโลก 2022 โดยมีการอ้างถึง 3 ตัวเต็งที่มีโอกาสเข้ามารับไม้ต่อทั้ง มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล, เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ และ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มีโอกาสก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทัพ 'ลา โรฆา' หลังสัญญาของเทรนเนอร์วัย 52 ปีจะสิ้นสุดหลังจบฟุตบอลโลก 2022 โดยจะมีการพูดคุยกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปนในช่วงสัปดาห์หน้า และไม่น่าจะมีการขยายสัญญาเพิ่มเติม


ตามรายงานเปิดเผยชื่อ 3 ตัวเต็งที่มีโอกาสเข้ามารับไม้ต่อจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ นำโดย มาร์เซลีโน่, บัลเบร์เด้ และ เด ลา ฟวนเต้ โดยเฉพาะ มาร์เซลีโน่ อดีตเทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา, เซบีย่า, บียาร์เรอัล และ บาเลนเซีย วัย 57 ปีที่ปัดข้อเสนอจากหลายสโมสรก่อนหน้านี้เพื่อรอทำงานกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปน 


ขณะที่ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ แอธเลติก บิลเบา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเช่นกัน เนื่องจาก หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนชื่นชอบผลงานของเทรนเนอร์วัย 58 ปี ส่วน เด ลา ฟวนเต้ ซึ่งทำงานฐานะเทรนนอร์ทีมกระทิงชุดยู-21 มาตั้งแต่ปี 2018 และยังนำ สเปน คว้าเหรียญเงินจากฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์เมื่อปีที่แล้วเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด