:::     :::

อัลเวสยกเครดิตบาร์ซ่าผลักดันสู่เวิลด์คัพ

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2565
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล อัลเวส มอบเครดิตให้สโมสรเก่า บาร์เซโลน่า ที่มีส่วนผลักดันเขามีส่วนร่วมกับทีมชาติบราซิลชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิลกล่าวขอบคุณทีมเก่า บาร์เซโลน่า ในการช่วยเหลือให้เขามีส่วนเกี่ยวข้องในช่วงปลายอาชีพค้าแข้งจนผลักดันสู่การติดทีมแซมบ้าชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ด้วยวัย 39 ปี ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อัลเวส หวนกลับมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้งในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนจะแยกทางกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ แต่มันก็เพียงพอที่จะทำให้เทรนเนอร์ ตีตี้ เรียกตัวแบ็กขวามากประสบการณ์ติดโผทีมแซมบ้าชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2022 และลงเล่นทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ 2 เกม ซึ่งกองหลังวัย 39 ปียกเครดิตให้ทีมอาซูลกราน่า

'ผมเล่นให้ บาร์ซ่า เมื่อปีที่แล้ว และผมได้ฝึกซ้อมกับทีมในเครือบาร์ซ่าในช่วง 2-3 สัปดาห์สุดท้าย ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับผมก็ต้องขอบคุณพวกเขาด้วยเช่นกัน' อัลเวส กล่าว


อัลเวส ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร แม้ว่า บาร์เซโลน่า จะไม่ได้ทำข้อตกลงใหม่กับฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่เขายังรู้สึกขอบคุณสโมสรที่มอบโอกาสให้เขาลงเล่นฟุตบอลในระดับสูง

'ผมรู้สึกขอบคุณ ราฟา (มาร์เกซ, เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แอธเลติก) และทีมสตาฟฟ์เทคนิคทั้งหมดของเขาว่าพวกเขาต้อนรับผมอย่างไร รวมถึงท่านประธาน โจน (ลาปอร์ต้า) ที่เปิดประตูที่นั่นให้ผม' แบ็กวัย 39 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด