:::     :::

ผีเตรียมเจรจาคว้ากัคโปในอีกไม่กี่วัน

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2565
1,232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดการเจรจาในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเกี่ยวกับข้อเสนอในการคว้าตัว โคดี้ กัคโป กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ มาร่วมทีม

การจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องหากองหน้าใหม่ และ กัคโป ของ พีเอสวี ก็กลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของพวกเขา

ดาวเตะวัย 23 ปี ซึ่งคาดว่าจะเป็นตัวจริงในเกมที่ ฮอลแลนด์ พบ อาร์เจนตินา ในวันศุกร์ ทำไปแล้ว 3 ประตูในฟุตบอลโลก และ หลุยส์ ฟาน กัล ก็ใช้งานเขาเป็นกองหน้าตัวกลาง

เขาอยู่ในรายชื่อของ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว และแน่นอนว่าพวกเขาได้เจรจาเบื้องต้นกับ พีเอสวี ไปแล้วในเดือนสิงหาคม แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะเซ็นสัญญากับ อันโตนี่ ปีกมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 82 ล้านปอนด์

ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่างเคยยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว กัคโป ในช่วงโค้งสุดท้ายของซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขาก็เลือกอยู่กับ พีเอสวี ต่อไปเพื่อโอกาสลงสนามที่ต่อเนื่องเพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติสำหรับศึกฟุตบอลโลก

การตัดสินใจดังกล่าวดูเหมือนจะเป็นประโยชน์สำหรับ พีเอสวี โดย กัคโป ทำไป 13 ประตูในฤดูกาลนี้ และค่าตัวของเขาก็เพิ่มขึ้นจากฟอร์มในกาตาร์

สโมสรดัตช์ได้บอกปัดข้อเสนอ 26 ล้านปอนด์ บวกโบนัส 11 ล้านปอนด์ จาก ลีดส์ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดย มาร์เซล บรันด์ส ผู้อำนวยการกีฬา ยูงทอง อ้างว่าส่วนต่างโบนัสแค่ 2 ล้านปอนด์ ก็จะได้ตัวเขาไปร่วมทีม แต่ตอนนี้มูลค่าของเขาน่าจะเพิ่มสูงไปเกือบ 50 ล้านปอนด์ แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด