:::     :::

แรมส์ตกลงดึงเมย์ฟิลด์เข้าทีม

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2565
383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในห้องควอร์เตอร์แบ็กของ แอลเอ แรมส์ หลังการแยกทางกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

แอลเอ แรมส์ บรรลุข้อตกลงในการดึง เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เข้าทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีแยกทางกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนหน้านั้นเพียงวันเดียว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แพนเธอร์ส ตกลงปล่อย เมย์ฟิลด์ ออกจากทีมตามการร้องขอของอดีตควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส โดยอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2018 จะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แรมส์ และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่งต่างมีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก

โฟร์ตี้นายเนอร์ส เสีย เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงที่กระดูกน่องหักตลอดซีซั่นนี้ ก่อนจะสังเวย จิมมี่ การ็อปโปโล่ ไปจนถึงรอบเพลย์ออฟเป็นอย่างน้อยหลังกระดูกเท้าซ้ายแตกจากเกมชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อวันอาทิตย์ แต่พวกเขาไม่ได้อ้างสิทธิ์ในตัว เมย์ฟิลด์ ที่เพิ่งกลายเป็นอิสระจาก แพนเธอร์ส 

ก่อน เมย์ฟิลด์ จะลงเอยกับ แรมส์ หลัง แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีไม่น่าจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในซีซั่นนี้ ดังนั้นการเพิ่ม เมย์ฟิลด์ ในห้องควอร์เตอร์แบ็กที่มี จอห์น วูลฟอร์ด และ ไบรซ์ เพอร์กิ้นส์ จะช่วยเรื่องประสบการณ์แก่ทีมบุก แต่เขาไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในวันพฤหัสฯนี้ 


แรมส์ สถิติ 3-9 รั้งอันดับบ๊วยของเอ็นเอฟซีตะวันตก ประสบปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บตลอดซีซั่นนี้ทั้ง สเตฟเฟิร์ด, คูเปอร์ คัปป์, อัลเลน โรบินสัน และ แอรอน โดนัลด์ อีกทั้งยังขาดคุณภาพเชิงลึกจึงทำให้ทีมของ ฌอน แม็คเวย์ ในฐานะแชมป์เก่าทำผลงานย่ำแย่ 

อย่างไรก็ตามการเพิ่ม เมย์ฟิลด์ เข้ามาในทีมเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเล็กน้อยเมื่อพิจารณาจากสถานะปัจจุบันของ แรมส์ แต่อย่างน้อยควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังมีเวลา 2-3 สัปดาห์ในการปรับตัวเข้ากับระบบของ แม็คเวย์

'เขาเป็นคนประเภท เขาจะออกไปข้างนอกและต่อสู้ ดีใจที่มีเขาอยู่ในห้องแน่นอน' เลียม เคิน โค้ชทีมบุก แรมส์ กล่าวถึง เมย์ฟิลด์ 'มันเป็นแค่การแสวงหาพรสวรรค์ บอกตามตรง และการรับใครสักคนเข้ามาและประเมินเขา แต่ยังรวมถึงทีมบุกของเราด้วย ประเมินทีมบุกต่อไป, ผู้เล่นคนอื่นๆ มันเกี่ยวกับการแสวงหาความสามารถมากกว่า แค่รับใครสักคนเข้ามาที่นี่เพื่อที่เราจะได้พัฒนาลักษณะการแข่งขันภายในห้องต่อไป'

เมย์ฟิลด์ ขว้างคอมพลีต 119 จาก 206 ครั้ง (57.8 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 1,313 หลา ทำ 6 ทัชดาวน์และเสีย 6 อินเตอร์เซปน์ จากการออกสตาร์ท 6 เกม สถิติ 1-5 กับ แพนเธอร์ส โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังเหลือเงินอีก 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐที่ค้างชำระในฤดูกาลนี้ 

'ถ้ามันเป็นสิ่งที่สามารถจุดประกายและใครสักคนที่สามารถเข้ามาและช่วยให้เราแข่งขันเพื่อชนะเกมฟุตบอล นั่นคือเป้าหมายสูงสุดในช่วง 5 สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล' เคิน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด