:::     :::

ราบิโอต์แบะท่าพร้อมลุยพรีเมียร์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2565
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเดรียง ราบิโอต์ ยืนยันว่าเขาต้องการย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก แต่ไม่เปิดเผยว่ามันจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้หรือจะรอจนกว่าจะสิ้นสุดสัญญากับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์วัย 27 ปีของ ยูเวนตุส ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการย้ายไปค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีกในอนาคต หลังทำผลงานโดดเด่นกับทีมชาติฝรั่งเศสจนมีส่วนช่วยแชมป์เก่าทะยานเข้าสู่รอบ 8 ทีมก่อนจะลงดวลกับ อังกฤษ ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากโกลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ราบิโอต์ มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าการเจรจาล่มลงในท้ายที่สุด มิดฟิลด์วัย 27 ปียังคงเล่นกับ ยูเวนตุส ต่อไปในฤดูกาลนี้ แต่ยังมีโอกาสย้ายออกจากตูรินหลังสิ้นสุดสัญญากับทีมม้าลายในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แม้ว่าปลายทาง ณ ตอนนั้นอาจไม่ใช่ทีมปีศาจแดงก็ตาม

'ผมพูดเสมอว่าผมอยากเล่นในอังกฤษในอาชีพค้าแข้งของผม' มิดฟิลด์วัย 27 ปีกล่าว 'มันจะเป็นตอนที่สัญญาของผมสิ้นสุดลง? ผมไม่รู้ แต่ผมมีเป้าหมายนี้'

'ผมไม่มีทีมโปรด ไม่มีสโมสรไหนจริงๆที่ผมอยากเล่นด้วย เหนือสิ่งอื่นใด (ที่) ระดับของมันดึงดูดผม ผมยังคิดว่าแนวทางการเล่นที่สอดคล้องกับคุณภาพของผมมากกว่า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด