:::     :::

หงส์โผล่ทีมเต็งเข้าวินคว้าอัมราบัต

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2565
2,347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้าวินคว้าตัว โซฟิยาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก แม้ว่า ฟิออเรนติน่า จะยืนกรานว่าไม่ขายก็ตาม

เขาช่วยให้ชาติจากแอฟริกาเหนือเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลกได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสต์ หลังเอาชนะ สเปน ในช่วงดวลจุดโทษ

ดาวเตะวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นมาตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม และเอเยนต์ของเขาก็ยอมรับว่าได้รับโทรศัพท์เยอะมากจากบรรดาทีมที่ติดต่อเข้ามาหาผู้เล่นรายนี้

ตามรายงานจาก ฟุตแมร์กาโต้ ในฝรั่งเศส เปิดเผยว่า อัมราบัต ดึงดูดความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีกเป็นพิเศา โดย หงส์แดง เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวเขา

พวกเขาได้ดำเนินการบางอย่างแล้วก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้นที่กาตาร์ โดยมีคำแนะนำว่าผู้ติดต่ามของเขาได้พบกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล

สเปอร์ส ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็เป็นที่ทราบกันดีว่ากำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

อัมราบัต เกิด และเติบโตในฮอลแลนด์ โดยเริ่มจากอะคาเดมี่ของ อูเทร็คท์ ก่อนจะเล่นให้ เฟเยนูร์ด และ คลับ บรูช ก่อนย้ายไปเซเรีย อา กับ เวโรน่า ในปี 2019

เขาถูกขายให้ ฟิออเรนติน่า ในราคา 19.5 ล้านยูโร เมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 โดยตอนนั้นก็ปล่อยกลับไปเล่นในถิ่นเบนเตโกดี้ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

ราคาของเขาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่านับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่ วิโอล่า ก็ยังคงต้องการรั้งเขาไว้กับทีมต่อไป โดยไม่มีความตั้งใจที่จะขาย อัมราบัต ในตลาดเดือนมกราคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด