:::     :::

ปืนชะลอเซ็นมูดริค-เร่งหาหอกใหม่ฉุกเฉิน

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2565
3,220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล คงต้องชะลอแผนการคว้าตัว มิไคโล มูดริค ปีกทีมชาติยูเครนของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เอาไว้ก่อน ภายหลังการพักยาวของศูนย์หน้า กาเบรียล เชซุส

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล จะเปลี่ยนแผนการในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ จากเดิมที่พุ่งเป้าทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัว มูดริค ตัวรุกพรสวรรค์สูงของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค

จากการบาดเจ็บของ เชซุส ที่พลาดช่วย บราซิล ต่อในฟุตบอลโลก 2022 และรุนแรงถึงขั้นต้องกลับมาเข้ารับการผ่าตัด คาดการณ์ต้องพักยาวหลายเดือน หรือบางทีอาจพลาดช่วย อาร์เซน่อล ในฤดูกาล 2022-23 ไปแล้ว


ด้วยเหตุที่ อาร์เซน่อล ต้องเตรียมขุมกำลังให้แข็งแกร่งเอาไว้รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ต้องมองหาศูนย์หน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ

เพราะตัวเลือกรองอย่าง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ยังไม่ได้ลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้เลย และยังคลำเป้าไม่เจอจาก 12 เกมที่ลงเล่นในฐานะตัวสำรอง

นั่นทำให้ อาร์เซน่อล อาจต้องพับโครงการคว้าตัว มูดริค ในเดือนมกราคมนี้ไปก่อน แม้สถานการณ์ล่าสุด ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เริ่มใจอ่อนยอมลดค่าตัวปีกวัย 21 ปี ลงมาเหลือที่ราวๆ 40 ล้านปอนด์แล้วก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด