:::     :::

เททั่มโฟกัสผลงานทีมก่อนคิดเอื้อมMVP

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2565
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์สัน เททั่ม ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติคส์ ไม่ปิดบังความต้องการว่าหากฤดูกาล 2022-23 เขาได้รับตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าแห่งปี (เอ็มวีพี) ก็คงเจ๋งมากๆ เพราะนับเป็นอีกความฝันของนักบาสฯอาชีพ แต่เหนือสิ่งอื่นใดความสำเร็จทีมมาก่อน

เททั่ม เพิ่งทำไป 25 แต้ม, 5 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์, สองสตีล และ 2 บล็อค จากเวลาแค่ 29 นาที ช่วย เซลติคส์ ปราบ ฟีนิกซ์ ซันส์ หัวตารางฝั่งตะวันตกอย่างง่ายดาย 125-98 คะแนนเพิ่มสถิติเป็น 21-5 ดีสุดลีกเวลานี้ 

นั่นทำให้กระแสเรื่องฟร้อนท์คอร์ทวัย 24 ปีคือตัวเต็งคว้าเอ็มวีพีโหมซัดอย่างต่อเนื่อง แน่นอนเขาไม่เหลิงเพราะเพิ่งต้นซีซั่น อยากเน้นช่วยทีมทำผลงานให้ดีสุดเป็นอย่างแรก 

มันคือสิ่งที่ผมกระหนักอยู่แล้ว แต่เหนือสิ่งอื่นใด มันก็ขึ้นกับผลงานของทีมด้วยว่าประสบความสำเร็จไหมการเปิดปากผ่านเอ็นบีซี สปอร์ตส์


เห็นว่าหากตัวเองยังสามารถเล่นไปในแนวทางนี้ แบบที่เป็น, ทุกคนก็สม่ำเสมอ พวกเราเกื้อกูลกันแบบนี้, เดินหน้าเก็บชัยต่อไป - เมื่อนั้นทุกๆคนก็คู่ควรได้รับในสิ่งที่เหมาะสม” 

ดังนั้นก็มองว่าเป้าหมายที่เน้นคือเป็นทีมผลงานดีสุดของลีก, เดินหน้าคว้าชัยต่อไป และเข้าใกล้เป้าหมายสูงสุดอย่างการผ่านเข้าไปชิงฯเอ็นบีเออีกครั้ง” 

เททั่ม เฉลี่ย 30.5 แต้ม, 8.2 รีบาวน์ดและ 4.1 แอสซิสต์ โดยแต้มเฉลี่ยถือว่าดีสุดลำดับสี่ลีกเวลานี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด