:::     :::

มิลเลอร์ปิดฉากซีซั่นหลังเตรียมผ่าซ่อมแซมเอซีแอล

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2565
444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 33 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมความเสียหายของเอซีแอล

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยข่าวร้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า วอน มิลเลอร์ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมเอซีแอลที่ฉีกขาดของเขาส่งผลให้เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 33 ปีต้องปิดฉากฤดูกาลนี้ก่อนเวลาอันควร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

มิลเลอร์ กำลังรับมือกับวงเดือนฉีกขาดที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 28-25 ในเกมวันขอบคุณพระเจ้าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อน บิลล์ส จะส่งตัวเข้าบัญชีบาดเจ็บ โดยผู้เล่นวัย 33 ปีมีโอกาสกลับมาในเกมเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันที่ 2 มกราคมนี้ แต่ความหวังเหล่านั้นสิ้นสุดไปโดยปริยาย หลังทีมแพทย์ตรวจพบความเสียหายของเอซีแอล ซึ่งจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซม

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าผลการสแกนเอ็มอาร์ไอก่อนหน้านี้ไม่แสดงให้เห็นถึงการบาดเจ็บเพียงพอทำให้แพทย์เชื่อว่าพวกเขาต้องแก้ปัญหาที่วงเดือนด้านข้างเข่าและกระดูกอ่อนที่เสียหายของ มิลเลอร์ เท่านั้น ก่อนแพทย์ของทีมควายป่าจะตรวจพบความเสียหายเพิ่มเติมที่เอซีแอล ซึ่งจำเป็นต้องรับการผ่าตัดซ่อมแซมและปิดฉากฤดูกาลนี้ไปโดยปริยาย


'ผมจะกลับมา' มิลเลอร์ โพสต์วิดีโอบนทวิตเตอร์เมื่อวันพุธ 'สภาพจิตใจ ผมไม่สามารถอยู่ในจุดที่ดีกว่านี้ได้ และผมคิดว่านั่นเป็นส่วนใหญ่ของมัน อย่ารู้สึกเสียใจกับผม อย่าพูดว่าผมเกลียดมันสำหรับคุณ ไม่มีสิ่งนั้น (เพราะ) ผมสบายดี ผมตื่นเต้นกับโอกาสที่จะแสดงให้เพื่อนร่วมทีมเห็นว่าผมแข็งแกร่งแค่ไหน ผมทำงานหนักแค่ไหน และสิ่งนี้สำคัญต่อผมมากเพียงใด ผมรักพวกคุณ และผมขอขอบคุณพวกคุณ ความรักและความเคารพทั้งหมด อย่ากระพริบตานะที่รัก!'

การสูญเสีย มิลเลอร์ ไม่ส่งผลกระทบต่อ บิลล์ส มากนักเนื่องจากทีมควายป่ายังมีผู้เล่นตำแหน่ง 'พาส-รัชเชอร์' มากพอรับมือสถานการณ์ดังกล่าว ทั้ง เกร็ก รูสโซ่, เอ.เจ.เอเพเนซ่า, เอ็ด โอลิเวอร์ และ ชัก ลอว์สัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด