:::     :::

สมิธยืนยันมิลล์สคืนตัวจริงเท็กแซนส์

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2565
311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิส มิลล์ส ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมเยือน ดัลลาส คาวบอยส์ วันอาทิตย์นี้

โลวี่ สมิธ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เดวิส มิลล์ส ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งส่งผลให้ ไคล์ อัลเลน กลับไปเป็นแบ็คอัพตามเดิม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

มิลล์ส ลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ เท็กแซนส์ ในซีซั่นนี้ ก่อน สมิธ จะถอดจอมทัพวัย 24 ปีออกจากตัวจริงพร้อมเปิดทางให้แบ็คอัพ อัลเลน ออกสตาร์ทในสัปดาห์ที่ 12 ทว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีทำผลงานในระดับต่ำกว่าที่คาดหวังทั้งเกมกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 

อัลเลน เสียถึง 5 เทิร์นโอเวอร์ (4 อินเตอร์เซปน์, 1 ฟัมเบิ้ล) โดยเฉพาะการเสีย 'พิก-ซิกซ์' ในเกมพ่าย บราวน์ส 14-27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และการเสียฟัมเบิ้ลของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีส่งผลให้คู่แข่งนำบอลไปทำสกอร์เพิ่มเติมอีกด้วย ก่อน สมิธ จะตัดสินใจเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กอีกครั้งในเกมเยือน ดัลลาส คาวบอยส์ วันอาทิตย์นี้ 


'ควอร์เตอร์แบ็กของเราในสัปดาห์นี้คือ เดวิส มิลล์ส' สมิธ กล่าว 'เดวิส จะออกสตาร์ทให้เราในสัปดาห์นี้ และเราคาดว่าสองสัปดาห์ของการเฝ้าดูจากข้างสนามจะช่วยได้'

มิลล์ส ออกสตาร์ท 10 เกมในฤดูกาลนี้ ขว้างคอมพลีต 67.9 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,144 หลา ทำ 11 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 78.1 ของเขาอยู่อันดับ 30 จากควอร์เตอร์แบ็ก 33 คน ส่วน เท็กแซนส์ สถิติ 1-10-1 โดยทีมบุกอยู่อันดับบ๊วยของการทำระยะ, อันดับสุดท้ายในการเปลี่ยนดาวน์สาม และอันดับ 31 ในการทำคะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด