:::     :::

ครัฟฟ์ย้ำอีกรอบบาร์ซ่าไม่ออกอาวุธในตลาดหน้าหนาว

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2565
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ยอมรับว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยที่ บาร์เซโลน่า จะมีการเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้เนื่องจากปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือนของ ลา ลีกา

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยืนยันอีกรอบว่าทัพอาซูลกราน่าจะก้าวผ่านตลาดนักเตะหน้าหนาวรอบนี้ไปด้วยความสงบ เนื่องจากกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ไม่อนุญาตให้พวกเขาดำเนินการอย่างที่คาดหวัง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะบางคนหลังมีรายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าต้องการตัวแทนของ เคราร์ด ปีเก้ ที่ประกาศรีไทร์ก่อนหน้านี้ แต่ด้วยข้อจำกัดทางการเงินและข้อกำหนดเรื่องเพดานเงินเดือนของ ลา ลีกา ทำให้พวกเขาไม่สามารถเคลื่อนไหวอะไรได้มากนักในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

'ท่านประธานได้กล่าวแล้วว่าปัญหาเรื่อง แฟร์ เพลย์ นั้นยากมาก ท่านประธานได้พูดเรื่องนี้ต่อสาธารณชนแล้ว ใช่แล้ว, มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย'

'มันไม่ใช่เรื่องของการมองโลกแง่ร้ายหรือการมองโลกแง่ดี มันเป็นเรื่องจริง ถ้ามันทำไม่ได้ มันก็ไม่ได้ และเราจะเดินหน้าต่อไปด้วยขุมกำลังที่เรามี และผู้เล่นฟุตบอลโลก 17 คนหมายความว่าเรามีทีมที่แข่งขันได้'

'แน่นอน ในวงการฟุตบอลเราต้องการพัฒนาเสมอ และเรามีความคิดที่จะทำสิ่งนี้และสิ่งนั้น แต่ถ้าเราไม่สามารถทำได้ มาลุยกันและในลีกที่เราอยู่ในเส้นทางที่ดี และผมหวังว่าเราจะทำต่อไปในช่วงที่สองของฤดูกาล' ครัฟฟ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด