:::     :::

เชนาแฮนมองข้ามโอกาสกลับมาในซีซั่นนี้ของ'จิมมี่จี'

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2565
340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นนี้หรือไม่

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่ได้มองการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกของ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ในแง่บวกมากนักโดยมองข้ามการหวนคืนสนามในฤดูกาลนี้ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี แม้ว่าเขาจะไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

การบาดเจ็บเท้าซ้ายของ การ็อปโปโล่ ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยจะใช้วิธีการบำบัดที่เหมาะสมและขึ้นอยู่กับการฟื้นตัวของ 'จิมมี่จี' เขาก็ยังมีโอกาสหวนคืนสนามอีกครั้งในช่วงโพสต์ซีซั่น ทว่า เชนาแฮน เฮดโค้ชโฟร์ตี้นายเนอร์สไม่ได้มองโลกแง่ดีขนาดนั้น 

'ยังคงเป็นการฟื้นตัวครั้งใหญ่' เชนาแฮน กล่าวถึง การ็อปโปโล่ 'มีวิธีนั้นอยู่นอกเหนือโอกาส (ของการกลับมา) ในช่วงท้ายรอบเพลย์ออฟ แต่เป็นเพียงโอกาสภายนอก ไม่ได้มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่มันไม่เคยถูกตัดออกไปเช่นกัน'


การ็อปโปโล่ ยังโชคดีที่ไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นที่เส้นเอ็นเท้าซ้ายทำให้เขามีโอกาสกลับมาได้อีกครั้งขึ้นอยู่กับความคืบหน้าในการบำบัด แต่ เชนาแฮน ต้องการโฟกัสไปที่การเตรียมความพร้อมสำหรับการลงเล่น 5 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติและการลงเล่นรอบเพลย์ออฟโดยปราศจาก 'จิมมี่จี'

เชนาแฮน ยังเผยว่าเขารู้สึกสบายใจกับควอร์เตอร์แบ็กที่ยังมีอยู่จึงไม่ได้อ้างสิทธิ์ในตัว เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะลงเอยกับ แอลเอ แรมส์ โดยเฮดโค้ชโฟร์ตี้นายเนอร์สจะเดินหน้าไปพร้อมกับ บร็อค เพอร์ดี้ รุคกี้ดราฟท์รอบ 7 ที่ทำผลงานน่าประทับใจหลังการลงเล่นแทน การ็อปโปโล่ ในเกมชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 33-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ส่วน เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก็รู้สึกประทับใจฟอร์มของจอมทัพรุคกี้เช่นกัน โดยกล่าวว่า 'คุณคงคิดว่าเขาอยู่ในลีกมา 15 ปีแล้ว ถ้าคุณกำลังพูดอยู่ เขาจะบอกว่าหุบปากของคุณซะ เขาไม่ใช่รุคกี้ขี้อาย จนคุณอาจคิดว่าเขาเหมือน เพย์ตัน แมนนิ่ง หรืออะไรทำนองนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด