:::     :::

แม็คเวย์มั่นใจเมย์ฟิลด์เข้ามาช่วยอัพเกรดห้องควอร์เตอร์แบ็ก

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2565
365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ แอลเอ แรมส์ ลงฝึกซ้อมกับทีมใหม่ หลังเซ็นสัญญากับทีมของ ฌอน แม็คเวย์ เพียงหนึ่งวันหลังเป้นอิสระจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เชื่อมั่นว่า เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จะเข้ามาช่วยอัพเกรดห้องควอร์เตอร์แบ็กที่มีเฉพาะ จอห์น วูลฟอร์ด และ ไบรซ์ เพอร์กิ้นส์ หลังการส่ง แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด เข้าบัญชีบาดเจ็บและส่อแววจะไม่กลับมาลงเล่นอีกครั้งในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เมย์ฟิลด์ แยกทางกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังทัพเสือดำปล่อยควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีพ้นทีมเมื่อวันจันทร์ ก่อน แรมส์ จะอ้างสิทธิ์ในตัว เมย์ฟิลด์ ในวันต่อมาโดยคาดหวังว่าอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2018 จะช่วยจุดประกายทีมบุกในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 

'เมื่อคุณมีผู้เล่นที่มีความสามารถเพียบพร้อม และคุณดูแค่สถานการณ์รอบๆห้องควอร์เตอร์แบ็กของเรา เรารู้ว่ามันเป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องสำหรับเรา' แม็คเวย์ กล่าว

'เขาเป็นคนที่ผมเคารพในเกมการเล่นของเขาเสมอ เหมือนกับหลายๆอย่างที่เขานำมาสู่โต๊ะ ผมรู้จักเขานิดหน่อย แค่ย้อนกลับไปตอนที่เราขี่้ม้าออกไปที่สนามแข่งด้วยกัน ตอนที่เขาฝึกซ้อมใน แอลเอ เรานั่งติดกันในเที่ยวบินของเซาธ์เวสต์ ซึ่งเป็นเที่ยวบินตรงจาก แอลเอ ไป อินเดียนาโพลิส'


'ตราบเท่าที่สถานการณ์ของเขาในวันพฤหัสฯ เรากำลังดำเนินการเรื่องแบบนั้นอยู่ เราเพิ่งทำเสร็จ ผมหมายความว่าเขาเพิ่งมาที่นี่เมื่อคืนนี้ คนที่มีความเฉียบคมอย่างเหลือเชื่อ มันเป็นเรื่องดีที่ได้อยู่ใกล้เขา จริงๆแล้ว เรารู้สึกว่ามันเป็นการอัพเกรดห้องควอร์เตอร์แบ็กของเรา ทำให้เรามีโอกาสที่จะมีเขาอยู่ในอาคาร และดูว่ามันจะเป็นอย่างไร และเราจะเอามันไปวันแล้ววันเล่า'

แม้ แม็คเวย์ ไม่ได้มีความกระตือรือร้นในการนำ เมย์ฟิลด์ เข้ามามีส่วนร่วมกับเกมรับมือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในวันพฤหัสฯก็ตาม เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีแทบไม่มีเวลาเรียนรู้ระบบของ แม็คเวย์ แต่เฮดโค้ช แรมส์ ยังไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ทั้งหมด 

'มันจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนจากประสบการณ์ของผม เพราะทุกอย่างที่ควอร์เตอร์แบ็กถูกร้องขอให้ทำ นำเขาเข้ามาในช่วงเวลาสั้นๆ และให้เขาออกไปที่นั่น แต่ผมคิดว่าเขาน่าจะทำได้' แม็คเวย์ กล่าว 'เราจะทำอย่างนั้นทีละวันจริงๆจนถึงวันพฤหัสฯ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด