:::     :::

ครัฟฟ์เผยสัญญาใหม่พร้อมให้บัลเด้ลงนาม

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2565
417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฆานโดร บัลเด้ ใกล้จะขยายสัญญาไปจนถึงปี 2027 หลัง บาร์เซโลน่า เตรียมทุกอย่างไว้พร้อมสำหรับการลงนามในข้อตกลงแล้ว

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าสัญญาใหม่ของ อาเลฆานโดร บัลเด้ ถูกเตรียมพร้อมไว้แล้วเหลือเพียงการลงนามอย่างเป็นทางการของแบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 19 ปีเท่านั้น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บัลเด้ แจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้หลังกลายเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กซ้ายของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ เหนือกว่าสองฟูลแบ็กประสบการณ์ทั้ง จอร์ดี้ อัลบา และ มาร์กอส อลอนโซ่ จากผลงานของแบ็กวัยรุ่นยังทำให้เขาถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2022 หลังจากถอนตัวของ โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า 

ปัจจุบัน บัลเด้ ยังอยู่ภายใต้สัญญาถึงปี 2024 แต่ บาร์เซโลน่า กำลังดำเนินการเพื่อขยายสัญญากับนักเตะไปจนถึงปี 2027 ซึ่ง ครัฟฟ์ ยืนยันว่าข้อตกลงใหม่จากสโมสรนั้นรอเพียงการลงสนามของแบ็กวัย 19 ปีเท่านั้น

'เขาอยู่ในการสนทนาเป็นเวลานาน และเรายินดีกับเขา มีข้อดีมากมายในส่วนของนักเตะในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เพราะเขาเติมเต็มความฝันของคนที่รักฟุตบอล'

'ทีมชุดใหญ่, การลงหลักปักฐาน, การไปเล่นฟุตบอลโลก และเหนือสิ่งอื่นใดคือความมั่นคงทางอารมณ์ที่เขามีตั้งแต่อายุยังน้อย เป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การยกย่อง'

'แน่นอนว่าเราคาดหวังในตัวเขาสำหรับอนาคตของ บาร์ซ่า และเราก็รู้สึกยินดีกับสโมสรเช่นเดียวกัน'

'ดังนั้นมันจึงเป็นเพียงเรื่องของเวลาเท่านั้นที่จะปิดมัน เราได้พูดคุยกันมาระยะหนึ่งแล้วและเรามั่นใจว่าเขาจะเป็นนักเตะของสโมสรไปอีกหลายปี' ครัฟฟ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด