:::     :::

มาดริดสนใจวิลเลียมส์ปีกดาวรุ่งบิลเบา

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2565
553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ วิลเลียมส์ ปีกทีมชาติสเปนวัย 20 ปีของ แอธเลติก บิลเบา ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด ที่อาจพิจารณาดึงมาเข้าสังกัดในตลาดหน้าหนาวนี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับ นีโก้ วิลเลียมส์ ปีกทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

วิลเลียมส์ เป็นเด็กปั้นของ แอธเลติก บิลเบา ก่อนก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในช่วงเดือนเมษายนปี 2021 พร้อมสร้างความประทับใจกับต้นสังกัดจนกลายเป็นหนึ่งในทีมชาติสเปนชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ด้วยชื่อเสียงเรื่องความเร็วและทักษะในการเลี้ยงบอลเผาเกมป้องกันคู่แข่งจนมีส่วนร่วมในการทำ 12 ประตูกับทีมดังแคว้นบาสก์

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด สนใจเซ็นสัญญากับ วิลเลียมส์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อเพิ่มเติมคุณภาพเชิงลึกของแนวรุกร่วมกับ โรดรีโก้ โกเอส และ วินิซิอุส จูเนียร์ หลัง เอแด็น อาซาร์ อนาคตเริ่มไม่แน่นอนจากปัญหาบาดเจ็บและฟอร์มตก ส่วน คาริม เบนเซม่า อาจไม่สามารถยืนระยะได้ตลอดทั้งซีซั่นตามสังขารที่ล่วงโรย

อย่างไรก็ตาม แอธเลติก บิลเบา ไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อย วิลเลียมส์ ย้ายออกจากถิ่น 'ซาน มาเมส' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยปีกวัย 20 ปียังอยู่ภายใต้ข้อตกลงจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และมีค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร ขณะที่ เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะไม่เกิน 25 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด