:::     :::

"โค้ชหระ"ชมแข้งช้างศึกยู-19พัฒนาผลงานได้ดีขึ้น

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชมลูกทีมที่เริ่มปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อย แต่ยังต้องให้เวลาในการจูนให้เข้ากับ ไทยแลนด์ เวย์

ทัพช้างศึก U19 คืนฟอร์มหลังเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี บี ไป 2-0 ในการอุ่นเครื่องนัดที่สอง ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัย กรุงเทพธนบุรี โดยโค้ชหระเผยว่า

"ในการอุ่นครั้งนี้ น้องๆก็ทำได้ดีขึ้นตามที่ซ้อม เสียบอลน้อยลง อีกอย่างวันนี้ก็ได้ลองระบบ3-4-3 ด้วย ก็ถือว่าน้องทำได้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ยังมีอะไรหลายอย่างที่ยังต้องเพิ่มเติม"อิสสระ กล่าวเริ่ม

"ตอนนี้ก็กังวลเรื่องอาการบาดเจ็บของน้องๆ เพราะมันจะทำให้เราไม่ได้ซ้อมต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเจ็บเล็กเจ็บน้อยเเต่มันก็เป็นเรื่องที่ไม่ดี เพราะมันจะซ้อมต่อเนื่องไม่ได้"

"ตอนนี้น้องก็เริ่มเข้าแคมป์กันใกล้ครบมากขึ้น มันก็เป็นเรื่องที่ดีที่เราจะได้น้องที่มีความสามารถเพราะมันจะมาเสริมเรื่องระบบการเล่นของเราด้วย "

"เรื่องระบบไทยเเลนด์ เวย์ เราใส่ไปตั้งเเต่เกมที่เเล้วละ เเต่ว่าต้องค่อยไปที่ละสเต็ป ช้าๆ ใจเย็นๆ ซึ่งน้องก็ทำตรงนี้ได้ดี  เราก็จะเร่งพัฒนาน้องๆกันต่อไป "

โปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีดังนี้
14 มีนาคม 2562 อุ่นเครื่องกับ เดฟโฟ่ เอฟซี

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 18 มีนาคม 2561 ก่อนเดินทางไปที่เมือง ยา ลาย ประเทศเวียดนาม ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด