:::     :::

เสียดายจัง! "โค้ชเตี้ย"เผยเอเจนต์เคยเสนอโบนีญ่าให้ "ทัพฟ้า"

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561
5,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ยอมรับเคยมีเอเจนต์ส่งคลิป เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าเอลซัลวาดอร์ ให้ดูแต่เป็นคลิปที่ไม่มีอะไรโดดเด่นทำให้พลาดการคว้าตัวดาวยิง "ค้างคาวไฟ" ไปอย่างน่าเสียดาย

เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าทีมชาติเอลซัลวาดอร์ โชว์ฟอร์มสุดยอดในการออกสตาร์ท 4 นัดแรกในไทยลีกด้วยการยิงไปถึง 6 ประตูจาก 4 นัดให้กับทีม สุโขทัย เอฟซี พร้อมพาทีมสร้างสถิติชนะ 4 นัดรวดคว้า 12 แต้มเต็ม 

ด้าน "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ทีมน้องใหม่ไทยลีก เผยกับ THSPORT ว่ามีเอเจนต์ส่งคลิปวิดีโอและโปรไฟล์ของดาวยิงรายนี้มาให้พิจารณาเช่นกัน แต่เป็นเอเจนต์คนละเจ้าและคลิปที่ได้ดูก็ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นมากมาย จึงทำให้ตัดสินใจเลือกกองหน้าต่างชาติที่มีประสบการณ์ในไทยลีกมาแล้วอย่าง เรนาน มาร์เกวซ, เลอันโดร อัสซัมเซา และ เจย์ซี จอห์น แทน

"มีคนเสนอโบนีญ่ามาให้ผมเหมือนกัน แต่คนละเจ้ากับเอเจนต์ที่พาไปสุโขทัยนะ มันมีมาหลายสาย ก็อย่างงี้แหละเพราะบ้านเรายังไม่ได้มีใครเป็นฟีฟ่าเอเจนต์ ลักษณะจะเป็นแนวยี่ปั๊วมากกว่า คือเป็นนายหน้าให้เอเจนต์จากต่างประเทศอีกที อยู่ที่ว่าใครจะเป็นคนแนะนำให้ทีมไหนได้สำเร็จ" 

"แต่คลิปที่ผมได้ดูน่าจะเป็นคนละคลิปกับที่สุโขทัยดู เพราะในคลิปไม่ได้โดดเด่นอะไรขนาดนั้น ตอนนั้นผมก็เลยไปเลือกกองหน้าต่างชาติที่คุ้นเคยกับลีกบ้านเราอยู่แล้ว จะได้ไม่ต้องเสี่ยงเรื่องการปรับตัวต่างๆ" โค้ชเตี้ยกล่าว  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด