:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"ให้โอวาทแข้งยู-19ก่อนลุยเวียดนาม

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ให้โอวาท แก่แข้งช้างศึก U19 ชุดเตรียมทีมทำการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์พิเศษ ที่เวียดนาม

ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่อยู่ระหว่างเก็บตัวเพื่อเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์พิเศษ ที่เมือง ยา ลาย ประเทศ เวียดนาม ระหว่างวันที่ 18-31 มีนาคม 2561

ช้างศึก U19 เก็บตัวที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "ก่อนอื่นก็ขอแสดงความยินดีกับพวกเราทุกคนด้วยนะครับ ที่ได้รับการคัดเลือกจากโค้ชให้มาทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนทีมชาติไทย ก็ขอให้เราภูมิใจ ที่ได้รับเกียรตินี้ เพราะการติดทีมชาติคือเกียรติที่สูงที่สุดที่สุดในการเป็นนักกีฬาฟุตบอล"

"เพราะการผ่านการคัดเลือกมาเป็นนักกีฬาทีมชาตินั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ขอให้เราใช้พื้นที่ตรงนี้ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและตามที่โค้ชไว้วางใจ ขอให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มากที่สุด เพราะทางสมาคมฯ เองก็ให้การสนับสนุนพวกเราอย่างเต็มที่"

"คนที่แข็งแกร่งเท่านั้นถึงจะยืนอยู่ได้ เมื่อมีโอกาสแล้วก็ขอให้ทำให้ดีที่สุด เราจะต้องก้าวไปข้างหน้า พัฒนาตัวเอง ก้าวต่อไป ไปค้าแข้งในต่างประเทศ วันนี้ถ้าพวกเรารู้จักตัวเอง กำหนดตัวเองให้ถูกต้อง มีวินัยกับตัวเอง คนที่ชนะคือคนที่แข็งแกร่งเท่านั้น ผมเป็นนายกสมาคมฯ ผมเป็นห่วงนักกีฬาทุกรุ่น พวกเราสู้ได้ ถ้าพวกเรามีวินัย ดูแลตัวเองให้ดี พวกเราต้องห้ามแพ้ต่อกิเลส นั่นคือจุดอ่อนของเรา"

"ถ้าเราตั้งใจ กินเป็นเวลา ซ้อมเต็มที่ พักผ่อนเพียงพอ ทำทุกอย่างด้วยความมืออาชีพ ไม่ต้องให้ใครมาสอน เราจะไม่สามารถชนะคนอื่นได้หากไม่ชนะตัวเอง ไม่มีนักกีฬาคนไหนที่ไปสู่ความสำเร็จ ถ้าไม่มีวินัยกับตัวเอง"

"สุดท้ายผมก็ขออวยพรให้ทุกคนโชคดี พยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ ครับ"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 18 มีนาคม 2561 ก่อนเดินทางไปที่เมือง ยา ลาย ประเทศเวียดนาม ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด