:::     :::

'พอช'ปัดไก่ร่วงยูซีแอลไม่เกี่ยวเสริมน้อย

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แสดงความเห็นปกป้องบอร์ดบริหาร และแนวทางทำทีมของตัวเองที่เสริมผู้เล่นตลาดมกราคมแค่คนเดียว จนขุมกำลังไม่แกร่งพอสำหรับเตะ ยูฟ่า ชปล. ร่วงตกรอบด้วยน้ำมือ ยูเวนตุส

'ไก่เดือยทอง' ซื้อแค่ ลูคัส มูร่า ปีกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 25 ล้าน ปอนด์ ทว่าต้องลงสนามมากถึง 16 แมตช์ตั้งแต่เปลี่ยนปีปฏิทิน จนส่งผลให้ขุมกำลังล้า เป็นเหตุพ่าย 'ม้าลาย' 1-2 ในรอบ 16 ทีม นัดสอง จนต้องปิ๋วด้วยสกอร์รวม 3-4 

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ ปฏิเสธเรื่องเสริมทัพน้อยว่าไม่ส่งผลให้ต้องบอกลาฟุตบอลถ้วยยุโรปแต่หัววัน "เครื่องหมายคำถามนี้เคยเกิดมาแล้วช่วง 2-3 เดือนแรกที่ผมเข้ารับงาน แล้วเราพลาดเซ็นนักเตะเข้ามาหลายคน พวกสื่อฯ ก็หยันว่าทีมคงไม่มีปัญญาไปเตะฟุตบอล ยุโรป"


ลูคัส มูร่า (กลาง) คนเดียที่สเปอร์สเติม

ฤดูกาล 2014-15 สเปอร์ส เป็นซีซั่นแรกที่เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์มารับงานก็พาทีมจบอันดับ 5 ไปเตะ ยูโรปา ลีก จากนั้นมาทีมก็คว้าตั๋ว ยูฟ่า ชปล.มาตลอด 

"สโมสรแห่งนี้สร้างจากความเชื่อ จากนั้นก็ไปเรื่องความแข็งแกร่งของหัวใจเหมือนอย่างทีมที่สามารถขึ้นเป็นแชมป์ เรามีแฟนบอลชั้นยอดหนุนหลัง และสิ่งที่ทีมทำอยู่คือการสั่งสมต่อยอดไปเรื่อยๆ" 


ขุมกำลังน้อยและไม่เก๋าทำ ไก่เดือยทอง ตกรอบ ยูฟ่า ชปล.

"ปัจจัยในมือเวลานี้ครบถ้วนที่จะเติบโตไปเป็นสโมสรใหญ่ และส่วนตัวเชื่อว่าในอนาคต ท็อตแน่ม จะเป็นยอดทีมยุโรป ด้วยแนวทางของตัวเอง" 

สำหรับ สเปอร์ส จะกลับมารักษาเก้าอี้ ท็อป 4 ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการออกไปเยือน บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด