:::     :::

ไฮย์เกสปฏิเสธวางมือเสือใต้

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค พลิกลิ้นเรื่องการดำรงตำแหน่งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ว่าไม่เคยพูดเรื่องการวางมือ แม้จะเพิ่งออกโรงชม โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือร้อนวิชาว่าเหมาะกับการมาสืบทอดตำแหน่งก็ตาม

กุนซือวัย 72 กะรัต ถูกขอร้องให้กลับมาคุม 'เสือใต้' แทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งก็ปลุกชีวิตชีวาให้ทีมทั้งสามรายการที่ลงแข่งทั้ง บุนเดสลีกา เยอรมัน, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า ชปล. อยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้งหมด 

โดยแม้สัปดาห์ก่อนเพิ่งสัมภาษณ์ 'สปอร์ต บิลด์' สื่อกีฬาชื่อดังแห่งเมืองเบียร์ ในทำนองว่าอาจจะวางมือ แถมยังระบุว่า โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เหมาะที่จะเข้ามาสานงานต่อจากตัวเขา

อย่างไรก็ตามในการแถลงความพร้อมก่อนพบ ฮัมบูร์ก วันนี้ (10 มี.ค.) เทรนเนอร์จอมเก๋าก็พลิกลิ้นว่ายังไม่ได้ตัดสินเรื่องอนาคต 


ไฮย์เกส ยังซูซ่าไม่คิดวางมือจาก บาเยิร์น มิวนิค 

“สิ่งเดียวที่ผมบอกได้คือตอนนี้มันยังไม่มีการตัดสินใจใด ๆ ทั้งนั้น ยังไม่เคยพูดเลยว่าผมจะวางมือในช่วงซัมเมอร์นี้" ไฮย์เกส กล่าว 

"พูดถึงแต่เรื่องข้อตกลงของเราที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว และมันยังคงมีผลอยู่เท่านั้น ส่วนเรื่องที่ให้สัมภาษณ์กับ 'สปอร์ต บิลด์' นั้น ผมแค่ย้ำว่าชื่นชอบ โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งเป็นคนที่รู้จักเป็นอย่างดีเท่านั้น ถ้าคุณอ่านบทสัมภาษณ์ทั้งหมด ก็มีการชื่นชมโค้ชคนอื่นๆด้วย” 

ทั้งนี้นอกจาก ทูเคิ่ล ยังมีเทรนเนอร์หลายคนถูกเชื่อมโยงคุมทัพ บาเยิร์น ไม่ว่าจะเป็น ยูเลี่ย นาเกลส์มันน์, โยอัคคิม เลิฟ หรือ เจอร์เก้น คล็อปป์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด