:::     :::

โชเซ่เมินเรคคอร์ดการันตีแชมป์ลีกใน 2 ปี

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560
1,678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยังไม่อยากเชิญแขกให้มาไล่บี้ในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จึงตอบแบบเลี่ยงๆว่าสถิติคุมทีมแชมป์ลีกภายใน 2 ซีซั่นเป็นเรื่องไร้สาระ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่าไม่เคยใส่ใจกับ เรคคอร์ดเก่าซึ่งระบุว่าเขาจะพาสโมสรที่กุมบังเหียนเป็นแชมป์ลีกได้ภายใน 2 ซีซั่น 

กุนซือโปรตุกีสสร้างโปรไฟล์อาชีพได้ไร้เทียมทานเมื่อทุกสโมสรที่เคยทำงานด้วยฐานะหัวหน้าโค้ชทั้ง ปอร์โต้, เชลซี (ทั้งสองครั้ง), อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ต่างได้สัมผัสแชมป์ลีกภายในเวลาไม่เกิน 2 ฤดูกาล

"ผมไม่รู้ว่าที่คนเขาพูดกันว่ากุนซือผู้การันตีความสำเร็จใน 2 ปีหมายถึงอะไร เพราะบางครั้งผมชนะตั้งแต่ปีแรก หรือชนะฤดูกาลที่สาม" มูรินโญ่ กล่าวกับรายการของช่อง สกาย สปอร์ต  

"คิดเพียงว่าฤดูกาลที่ 2 คือซีซั่นอันเหมาะสมเพื่อการสังคยนาจากปีก่อน เพราะยกตัวอย่างผมเองฤดูกาลแรกที่มาถึงคิวเตะอุ่นเครื่องเราไม่ใช่คนวาง ผมใช้นิ้วมือเดียวชี้สั่งการทั้งหมดไม่ได้" 

เทรนเนอร์วัย 54 กะรัตกล่าวอีกว่า "ตอนมาถึงปีแรกทุกอย่างมันเสร็จสิ้นแล้วซื้อผู้เล่น, เปลี่ยนกลุ่มนักเตะชุดใหญ่ หรือขายคนนั้นทิ้ง ซึ่งมันตรงข้ามกับทิศทางที่เราอยากให้เป็น แน่นอนถ้ามาทันอาจเก็บแข้งที่เขาจะปล่อยออกไว้กับทีมต่อ หรือไม่เปลืองตังค์เซ็นบางคนสู่กลุม" 

  "แต่มฤดูกาลสอง คุณมีส่วนทุกขั้นตอน อยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่าสำหรับการทำงาน แต่ก็นั่นแหละคู่แข่งก็ยังเป็นทีมเดียวกับในฤดูกาลที่ 3, ที่ 4 หรือที่ 5 เพราะฉะนั้นซีซั่น 2 ก็ไม่มีข้อได้เปรียบอะไรมากมาย"

ฤดูกาล 2017/18 "ปีศาจแดง" สตาร์ตหรูชนะ 3 จาก 4 เกมในลีก (เสมอ 1) นำจ่าฝูงจากประตูได้-เสีย ดีกว่าทีมตาม  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด