:::     :::

ลิลเลิร์ดสอน"เอสจีเอ"เป็นหัวหมาทีมเล็กดีกว่าตัวประกอบค่ายใหญ่

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565
513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดแม่ทัพ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ผู้เล่นกับแฟรนไชส์ตลาดเล็กค่ายเดียวมาทั้งชีวิตออกโรงแนะนำ เชีย กิลเจียส-อเล็กซานเดอร์ แบ็คคอร์ท โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ว่าจงคิดให้รอบคอบและพอใจสิ่งที่มีอยู่

ลิลเลิร์ด ตลอดอาชีพตกเป็นข่าวจะโดนเทรดหรือเซ็นสัญญาฟรีเอเจนต์กับค่ายอื่นหลายคน แต่สุดท้ายเลือกฝากชีวิตยังรัฐออริกอน แม้ไม่เคยผ่านถึงชิงฯเอ็นบีเอ 

กรณีแบบเดียวกันนั้นกำลังจะเกิดกับเอสจีเอทำให้ดีกรีออล-สตาร์ 6 สมัย ขอสอนรุ่นน้องร่วมวงการว่าการเป็นหัวหมาให้แฟรนไชส์เมืองเล็ก บางทีอาจดีกว่าแค่เป็นตัวประกอบของทีมเมืองใหญ่ 

สนามหญ้าบ้านคนอื่นอาจไม่เขียวไปกว่าบ้านเราอย่างที่ตาเห็นการเปิดปากกับโอกลาโฮแมน สปอร์ตส์’ 


คุณไม่มีทางทราบว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้าหากเลือกย้ายออกจะเป็นอย่างไร หรือทีมต่อไปมองภาพเราแบบไหนกรณีบาดเจ็บแบบที่น้องมันเผชิญ-ไม่รู้เลยจริงๆ

รวมถึงอยากบอกน้องมันอีกเรื่องถึงพวกที่ยุมากมายให้ - เปิดอิสระการตัดสินใจ - หรืออะไรเทือกนั้น ว่าหากเราต้องตกที่นั่งลำบาก ไอ้พวกนั้นไม่ได้มีส่วนด้วย ไม่แม้แต่จะเหลียวแล

เชีย กำลังเล่นด้วยสัญญาปีแรกจากเซ็นยาว 5 ปีมูลค่า 179.2 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ภาพรวมผลงานโดดเด่นเฉลี่ย 31.8 แต้ม, 1.7 สตีล, 1 บล็อค สามด้านนั้นดีสุดอาชีพ บวกอีก 5.7 แอสซิสต์และ 4.8 รีบาวน์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด