:::     :::

กรีนยอมรับวอร์ริเออร์สมีปัญหาสภาพจิตใจ

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์ม่อนด์ กรีน ยอมรับว่า โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มีปัญหาสภาพเรื่องสภาพจิตใจจนทำผลงานนอกบ้านซีซั่นนี้ย่ำแย่

เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์วัย 32 ปีของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าทัพสะพานทองมีความเปราะบางทางจิตใจอย่างมาก หลังเสร็จภารกิจการเล่นนอกบ้าน 6 เกมติดด้วยสถิติ 1-5 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ตอนนี้ ผมคิดว่าเราเปราะบางมาก' กรีน กล่าว 'คุณเริ่มผ่านสิ่งเหล่านี้และจากนั้นคุณก็เริ่มเชื่อมัน เมื่อคุณเริ่มเชื่อมัน มันจะกลายเป็นตัวตนของคุณ วิธีเดียวที่จะทำลายมันได้คือการทำจิตใจให้เข้มแข็ง'

วอร์ริเออร์ส คว้าชัยชนะดีที่สุดในฤดูกาลจากการเอาชนะ บอสตัน เซลติกส์ 123-107 เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อน โกลเด้น สเตท จะยกพลเล่นนอกบ้าน 6 เกมติดต่อกัน ผลลงเอยด้วยสถิติ 1-5 โดยเป็นฝ่ายชนะ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส 126-110 เพียงเกมเดียวเท่านั้น

'เมื่อคุณมองย้อนกลับไปที่ชัยชนะนั้น มันเป็นเกมที่คุณรู้สึกว่าสามารถสร้างโมเมนตัมได้แล้ว และมันถึงเวลาที่จะเริ่มเปลี่ยนหน้าใหม่ เราเปลี่ยนหน้าไปแล้ว มันแค่ไปผิดทาง ซึ่งตรงกันข้ามกับทางที่ถูกต้อง'


สองวันหลังเกมชนะ เซลติกส์, วอร์ริเออร์ส ถูก มิลวอกี้ บัคส์ แซงหน้าคว้าชัย 128-111 ก่อนจะสูญเสีย สตีเฟ่น เคอร์รี่ ที่บาดเจ็บไหล่ในวันต่อมาและต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 2-3 สัปดาห์ ขณะที่ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ พลาด 9 เกมหลังสุดด้วยอาการกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตึง ส่วน ดอนเท ดิวินเซนโซ่ และ เจมายคาล กรีน มีอาการป่วย

วอร์ริเออร์ส ปราชัยต่อ นิวยอร์ค นิคส์ ขาดลอย 38 คะแนน (94-132) ก่อนปิดฉากทริป 6 เกมด้วยการพ่าย บรู้กลิน เน็ตส์ 113-143 ทำให้สถิตินอกบ้านตกมาเป็น 3-16

'ผมคิดว่านี่คือทีมที่ต้องดิ้นรนจากมุมมองของจิตวิญญาณตั้งแต่ (การเล่นนอกบ้านเริ่มต้นขึ้น)' กรีน กล่าว 'มันค่อนข้างน่าผิดหวังมาก คุณสามารถทำสิ่งที่คุณต้องการได้ ทั้งนอกบ้านและในบ้าน แต่มันเป็นเรื่องทางจิตใจ มันคือทีมที่ต้องดิ้นรนทางจิตใจ และนั่นทำให้มันยากที่จะเอาชนะสิ่งอื่นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด