:::     :::

ฮอร์เน็ตส์เดินหน้าเซ็นสัญญาใหม่กับบริดเจส

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมล์ส บริดเจส กำลังเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ระหว่างฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับความรุนแรงในครอบครัว

ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ กำลังดำเนินการเพื่อทำข้อตกลงกับ ไมล์ส บริดเจส แม้ว่าฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีกำลังเผชิญข้อหาเกี่ยวกับความรุนแรงในครอบครัวเมื่อไม่นานมานี้ก็ตาม จากรายงานของ เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บริดเจส กลายเป็นรีสตริกท์ฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งมีการมองโลกแง่ดีว่า ฮอร์เน็ตส์ อาจบรรลุข้อตกลงใหม่กับฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีในอนาคตอันใกล้ แม้จะมีแรงฉุดเกี่ยวกับคดีความของเขาก็ตาม

ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปี ถูกจับกุมในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในข้อหาทำร้ายพ่อแม่ของเด็ก 1 กระทง และอีก 2 กระทงในข้อหาทารุณกรรมเด็ก โดยการจับกุมดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนก่อนที่ บริดเจส จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังเล่นกับ ฮอร์เน็ตส์ นาน 4 ฤดูกาล

คดีของ บริดเจส ยังคงอยู่ภายใต้การสอบสวนของลีก โดยไม่มีข้อบ่งชี้ว่าเขาจะต้องเผชิญโทษแบนนานแค่ไหน จากรายงานเพิ่มเติมของ วอยนารอฟสกี้ ระบุว่าหาก  บริดเจส และ ฮอร์เน็ตส์ ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกัน ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีจะยังคงเป็นฟรีเอเจนต์ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ 


ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา บริดเจส ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาทางอาญาเกี่ยวกับความรุนแรงในครอบครัวต่อคู่สมรสหรือผู้ที่อยู่กินร่วมกัน และอีกสองข้อหาถูกยกป้อง

หากไม่มีการโต้แย้งใดๆ บริดเจส ยอมรับการตัดสินและการลงโทษของเขาโดยไม่ยอมรับความผิดอย่างเป็นทางการในคดีนี้ ส่วนหนึ่งของข้อตกลงกับอัยการ เขาจะถูกคุมประพฤติเป็นเวลา 3 ปีโดยไม่มีโทษจำคุก 

ตามรายงานเผยว่า บริดเจส ได้รับคำสั่งให้เข้ารับการปรึกษาเรื่องความรุนแรงในครอบครัวเป็นเวลา 52 สัปดาห์, เข้าชั้นเรียนการเลี้ยงดูบุตร 52 สัปดาห์, บริการชุมชม 100 ชั่วโมง และตรวจสารเสพติดทุกสัปดาห์ โดยห้ามใช้กัญชาโดยไม่มีใบสั่งแพทย์ นอกจากนี้เขายังไม่สามารถครอบครองอาวุธปืน, กระสุน หรืออาวุธอันตรายใดๆด้วย อีกทั้งยังต้องจ่ายค่าธรรมเนียมชดใช้ 300 เหรียญสหรัฐและค่าปรับความรุนแรงในครอบครัว 500 เหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด