:::     :::

ไม่ได้ขู่! "โค้ชเตี้ย"ลั่น3กองหน้าไม่ดีขึ้นเปลี่ยนแน่

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561
1,076
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สะสม พบประเสริฐ ลั่นต้องกลับไปคุยกันภายในทีมค่อนข้างหนัก โดยเฉพาะ 3 กองหน้าต่างชาติ หากยังทำผลงานได้ไม่ดีขึ้น คงต้องมีการเปลี่ยนแปลง

สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เผยต้องกลับไปคุยภายในทีมค่อนข้างหนัก สำหรับการทำหน้าที่ของ 3 กองหน้า ที่ยังไม่สามารถทำผลงานเล่นร่วมกันได้ดีนัก ลั่นหากไม่ดีขึ้นคงต้องเปลี่ยนแปลง

อินทรีทัพฟ้า ส่ง เจย์ซี จอห์น, เลอันโดร อัสซัมเซา และ เรนาน มาร์เกวซ ลงพร้อมกันเป็นครั้งแรก ในเกมที่บุกไปพ่าย พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 ส่งผลให้แพ้รวดทั้ง 5 นัด รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง

"เรามีโจทย์ที่เรายังมีคำถาม จากชาวบ้านชาวช่องว่า ทำไมเรามี 3 ตัวรุกที่ว่ากันว่าดีแต่ก็ยังยิงประตูไม่ได้ ก็ต้องไปแก้ไขกันต่อ"

"เกมรับเราถูกท้าทายเยอะ ก็ต้องชมทางฝั่งพัทยา เค้ามีผู้เล่นที่เคลื่อนที่กันเยอะ เพราะฉะนั้นยังมีโอกาสอยู่ ก็ต้องทำงานกันต่อ"

"ผมยังย้ำเหมือนเดิมว่า ถ้าเมื่อไหร่ผมทุบจนแตก แล้วผมไม่เห็นอะไร ผมเปลี่ยนแน่ๆ ต้องรอดู เราคงมีการต้องพูดคุยกันในทีมค่อนข้างหนัก เพราะถ้าเป็นแบบนี้ เก้าอี้ผมกระเด็นเร็วกว่าเดิม เพราะฉะนั้นผมบอกว่าผมไม่สนแล้ว"

"สิ่งที่จัดวันนี้ เป็นการรีเควสต์ส่วนตัว จาก 3 กองหน้าเหมือนกัน สภาพก็อย่างที่เห็นกันอยู่ว่า 3 คนเล่นได้ใหม เล่นเกมรุกสนุกแต่ไม่ได้ประตูก็ไม่มีประโยชน์ ฉะนั้นรุกสนุกต้องเล่นรับให้ได้"

โปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดต่อไป แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะกลับไปเล่นในบ้าน รับมือ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 ที่สนามธูปะเตมีย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด