:::     :::

สวาดแคทหวังล้างอาถรรพ์ล้มค้างคาวไฟในบ้านหนแรก

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นครราชสีมา มาสด้า มุ่งล้างอาถรรพ์เอาชนะสุโขทัย เอฟซี ในบ้านตัวเองให้ได้เป็นครั้งแรก หลังเจอกัน 2 หน ชนะ 1 แพ้ 1

สวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ทำผลงานยอดเยี่ยม มี 9 คะแนนจาก 4 นัด รั้งอยู่ในอันดับ 4 ของตารางแบบเซอร์ไพรส์ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ที่ชนะมา 4 เกมรวด เป็นรองจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้

ด้านความพร้อมของทีมจากการเปิดเผยล่าสุดของ มล. โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของสวาทแคท บอกว่า "ตอนนี้นักเตะทุกคนมีความพร้อม ไม่นักเตะติดโทษแบน และไม่มีใครบาดเจ็บ การพบ สุโขทัย เราเล่นในบ้าน ซึ่งสองเกมที่ผ่านมาในบ้านเราชนะมาเหมือนกัน เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก สุโขทัย ยังไม่แพ้ใครมา ผมคิดว่าเกมนัดนี้จะต้องมีทีมใดทีมหนึ่งอาจจะเสียสถิติบางอย่าง ผู้เล่นพร้อม สตาฟฟ์โค้ช ส่วนแฟนคลับของเราจะมาจะเชียร์เกมนี้เยอะมากครับ"

ขณะที่ทางค้างคาวไฟ มีทีเด็ดที่แนวรุกต่างชาติ 3 คน ทั้งบาจโจ้ เอ็นจีว่า และโบนีญ่า ที่ล่าสุดนำเป็นดาวซัลโวของไทยลีกที่ 6 ประตู และทำประตูติดต่อกันมาแล้ว 4 เกม และพาทีมชนะมาแล้ว 4 เกมรวด แต่แนวรับของสุโขทัยก็ยังมีช่องโหว่พอที่จะให้เจาะได้ เพราะจาก 4 เกมที่ผ่านมา สุโขทัยเสียประตูมาถึง 3 เกม รวมทั้งหมด 4 ประตู

สถิติที่เคยพบกัน
18 พ.ย.2560 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-1 สุโขทัย เอฟซี
12 ก.พ.2560 สุโขทัย เอฟซี 0-1 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
30 ก.ค.2559 สุโขทัย เอฟซี 1-0 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
30เม.ย.2559 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-3 สุโขทัย เอฟซี

จากการพบกันของทั้งสองทีมในลีกทั้งหมด 4 เกม แม้จะเป็นทางสุโขทัย เอฟซี ที่ทำได้ดีกว่า และสวาทแคทก็ยังไม่เคยคว้า 3 แต้มในบ้านตัวเองได้เลย แต่มีสถิติที่น่าสนใจว่า หากนักเตะสวาทแคททำประตูได้เมื่อไหร่ เกมนั้นสวาทแคทจะไม่แพ้ (เกมที่แพ้ 1-3 นักเตะสุโขทัยทำเข้าประตูตัวเอง) จึงต้องมาลุ้นกันว่า สวาทแคทจะเป็นฝ่ายทำประตูได้หรือไม่ เพราะถึงแม้แนวรุกสุโขทัยจะร้อนแรง แต่จากสถิตินี้ถ้าแมวทำประตูได้เมื่อไหร่ก็น่าจะทำให้แฟนแมวอุ่นใจได้พอสมควร

สำหรับโปรแกรมโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2018 ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ สุโขทัย เอฟซี ในวันที่ 11 มีนาคม 2561 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 6

เครดิตภาพ : Pdesign Swatcat

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด