:::     :::

ชบาแก้วยู-19ลงซ้อมมื้อแรกที่ออสเตรเลีย

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดยู-19 ลงซ้อมมื้อแรกที่ออสเตรเลีย "โค้ชโจ๊ก" วรากรณ์ จิตเที่ยง หวังทีมพัฒนาต่อเนื่อง

ณ สนาม The Australian Institute Of Sport(AIS) ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกหลังเดินทางมาถึงประเทศออสเตรเลีย เพื่อเตรียมพร้อม ก่อนเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย U19

การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกายและการกระตุ้นกล้ามเนื้อ ซึ่งใช้เวลาในการฝึกซ้อมทั้งหมด 1 ชั่วโมง

"โค้ชโจ๊ก" วรากรณ์ จิตเที่ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีกล่าวว่า"วันนี้เราลงสนามฝึกซ้อมทั้งหมด 1 ชั่วโมง เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย โดยเฉพาะวันนี้เราเพิ่งเดินทางมาถึงในช่วงเช้า ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางนานพอสมควร เราให้น้องๆวิ่ง เพื่อให้ได้เหงื่อ การสร้างความสัมพันธ์ในทีมและการกระตุ้นกล้ามเนื้อ"

"ในวันพรุ่งนี้การฝึกซ้อมคงเข้มข้นขึ้น ซึ่งโดยรวมถือว่าโอเค เพราะสภาพอากาศที่นี่กับบ้านเรา ก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก ทำให้น้องๆปรับตัวกันได้ดีมาก"

"สำหรับการสร้างความพร้อมในทีมอย่างแรกคือความเข้าใจทั้งเกมรับและเกมรุก ซึ่งเราจะพยายามให้น้องๆเรียนรู้ได้เร็วและจะนำจุดนี้ไปเล่นกับทีมชาติออสเตรเลีย ไม่ว่าผลอุ่นเครื่องจะเป็นอย่างไร ก็อยากให้น้องๆนำประสบการณ์ครั้งนี้ไปพัฒนาตนเองและทีมต่อไป"

สำหรับโครงการ Women’s U-19 National Team Camp and Match จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 11-16  มีนาคม 2561 ณ กรุงแคนเบอร์ร่า ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย U19 ในวันที่ 16 มีนาคม 2561 เวลา 12.30 น. ณ สนาม Leichhardt Oval เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด