:::     :::

แม็คคอลลั่มแฮปปี้กดระยะ3สถิติแฟรนไชส์เพลิแกนส์

วันอาทิตย์ที่ 01 มกราคม 2566
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเจ แม็คคอลลั่ม สร้างสถิติชู้ตระยะ 3 คะแนนลงถึง 11 ครั้งมากสุดของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ในเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 127-116 เมื่อวันศุกร์

ซีเจ แม็คคอลลั่ม การ์ดประสบการณ์วัย 31 ปี ทำ 42 คะแนนมากสุดในซีซั่นนี้พร้อมสร้างสถิติแฟรนไชส์ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ จากการส่องระยะ 3 คะแนนลง 11 ครั้งในเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 127-116 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แม็คคอลลั่ม ทำ 42 คะแนนมากสุดในซีซั่นนี้ โดยชู้ตลง 13 จาก 20 ครั้ง และกดระยะ 3 คะแนนลง 11 จาก 16 ครั้ง กลายเป็นสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ เพลิแกนส์ ในเกมชนะ ซิกเซอร์ส เมื่อวันศุกร์ 

'ผมรู้ว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่คงอยู่ตลอดไป' แม็คคอลลั่ม กล่าวถึงการสร้างสถิติแฟรนไชส์ 'คุณไม่สามารถเล่นได้ตลอดไป คุณไม่สามารถมีช่วงเวลาเหล่านี้ตลอดไปได้ ดังนั้นผมแค่พยายามจะใช้มันทั้งหมด'

จากผลงานดังกล่าวของ แม็คคอลลั่ม ทำลายสถิติเก่าของ เพย่า สโตยาโกวิช ที่เคยชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 10 ครั้งเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนปี 2007 นำ นิว ออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ ในขณะนั้นเอาชนะ แอลเอ เลเกอร์ส มันยังเป็นครั้งแรกในอาชีพของ แม็คคอลลั่ม ที่ชู้ตระยะ 3 ลงแตะสองหลักด้วย หลังเคยทำได้มากสุดเพียง 9 ครั้ง

การทำลายสถิติของ แม็คคอลลั่ม เกิดขึ้นขณะเหลือเวลา 2.30 นาทีในควอเตอร์สุดท้ายหลังขโมยบอลมาจากการผ่านของ โจเอล เอ็มบีด แล้วเลี้ยงบอลขึ้นมาก่อนตัดสินใจชู้ตระยะ 3 หลังมองเห็นว่า เอ็มบีด กำลังถอยลงไปป้องกันบริเวณปากห่วง 

'ผมแค่พยายามชู้ต 3 คะแนนมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ บอกตามตรงนะ' แม็คคอลลั่ม กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด