:::     :::

สื่อเผยคาไวคัมแบ็กชนเพลิแกนส์

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561
1,156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาไว เลียวนาร์ด ฟอร์เวิร์ดตัวดังของ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส จะหวนคืนคอร์ตในเกมกับ เพลิแกนส์ วันพฤหัสฯนี้

คาไว เลียวนาร์ด ฟอร์เวิร์ดคนดังของ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เตรียมคัมแบ็กคอร์ตในเกมกับ นิว ออร์ลีน เพลิแกนส์ วันพฤหัสฯนี้ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เลียวนาร์ด ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายรอบจนมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่าเขามีปัญหาขัดแย้งกับทีมแพทย์เกี่ยวกับวิธีการรักษาอาการบาดเจ็บและยังมีการคาดเดาว่าฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปียังไม่ลงรอยกับต้นสังกัดอีกด้วย เขากลับมาลงเล่นเพียง 9 เกมหลังหายหน้าไปในช่วง 27 เกมแรกของฤดูกาล แต่บาดเจ็บไปอีกครั้งและไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่วันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านั้น เกร็กก์ โพโพวิช โค้ช ซาน แอนโธนิโอ เคยบอกผ่านสื่อในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่ได้คาดหวังว่า เลียวนาร์ด จะกลับมาเล่นอีกในฤดูกาลนี้ หลังมีรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นระบุว่าฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีอยู่ในนิวยอร์คเพื่อปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเรื่องอาการบาดเจ็บของเขาและวางแผนจะกลับคืนคอร์ตอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตามเลียวนาร์ดยืนยันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาตั้งใจจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้และยังมีความปรารถนาว่าจะเล่นอยู่กับ ซาน แอนโธนิโอ ไปตลอดช่วงที่้เหลือของอาชีพ ก่อนจะมีรายงานข่าวล่าสุดที่ระบุว่าฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีจะทำเซอร์ไพส์หวนคืนคอร์ตในเกมกับ เพลิแกนส์ วันพฤหัสฯนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด