:::     :::

มิตเชลล์สถิติแฟรนไชส์"แคฟส์"71แต้มแต่ยังเครดิตทีม

วันอังคารที่ 03 มกราคม 2566
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนแวน มิทเชลล์ การ์ดดาวเด่น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เลือกจะถ่อมเนื้อถ่อมตัวไม่เคลมเครดิต 71 แต้มเกมต่อเวลาพิเศษปราบ ชิคาโก บูลล์ส 145-134 คะแนนแค่ความเจ๋งของเขา แต่ทำได้เพราะทุกฝ่ายเกื้อหนุน

ผลงาน 71 แต้มเกมเดียวดีสุดอาชีพ มิตเชลล์ ทั้งดีสุดของทีมทุบเรคคอร์ดเดิมที่ เลอบรอน เจมส์ สร้างไว้ 57 แต้มเมื่อปี 2017 มองภาพรวมยุคสมัยแห่งศตวรรษที่ 21 ยังมากสุดเป็นลำดับสอง รองจากแค่ โคบี้ ไบรอันต์ 81 แต้ม ปี 2006 เท่านั้น 

ผู้เล่นวัย 25 ปียังเป็นคนที่ 7 แห่งประวัติศาสตร์ซึ่งทำอย่างต่ำ 70 แต้ม-ต่อ-นัด ส่วนความแม่นฟิลด์โกลลง 22 จาก 34 ครั้ง (ยิงไกลลง 7 จาก 15 ครั้ง) ก็เป็นจำนวนการส่องต่ำสุดในหมู่ผู้เล่นทำถึง 70 คะแนน 

“ก่อนเข้าโอเวอร์ ไทม์ ก็ให้กำลังใจกันว่า เราอุตส่าห์มีฮึดไล่ตามมาถึงตรงนี้ ก็ต้องปิดเกมให้ลง”  การเปิดปากผ่าน ‘บอลลี่ สปอร์ตส์’เพราะมีช่วงตามหลังมากถึง 18 แต้ม 


“ผมก็ยังเจียมเนื้อเจียมตัว ด้วยความสัตย์ไม่รู้จะพูดอะไรเกี่ยวกับผลงานเมื่อคืน” 

“หากแค่ผมคนเดียวคงทำแบบนั้นไม่ได้ แต่มันเกิดได้จากความกระตือรือร้นของพวกเรา จากตามหลังคู่แข่งกลับมาชนะเกม นี่มันโคตรเพี้ยน”

“ก็บอกตัวเองเสมอว่าสามารถเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีสุดของลีกได้ แต่ก็ต้องซ้อมหนักต่อไป” 

“ผลงานนัดล่าสุดคือหนึ่งในหน้าบันทึกอาชีพ แต่ท้ายสุดแล้วเราก็ต้องเดินหน้ากันต่อ ยังมีนักกีฬาท่านอื่นๆเคยทำ 70 แต้ม-ต่อ-เกม แล้วประสบความสำเร็จระดับสูงกว่านี้ ซึ่งนั่นคือเป้าหมายสูงสุดของผม”

“ทั้งนี้การได้เข้าไปอยู่ร่วมกับสถิติดังกล่าวมันก็โก้เอามากๆ”  

นอกจากกด 71 แต้ม มิทเชลล์ ยังมี 11 แอสซิสต์ และ 8 รีบาวน์ด โดยในกลุ่มผู้เล่นทำถึง 70 แต้มไม่มีใครเปิดป้อนทีมเมตในเกมเดียวกันเกิน 6 ครั้งมาก่อน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด