:::     :::

ติงโมราต้าล่าใบเหลืองมากกว่าประตู

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561
2,509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม เชลซี ออกโรงเตือนสติ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงสเแปนิชว่าต้องเล่นฟุตบอลให้ฉลาด รวมถึงรู้จักควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีกว่านี้ หลังจากช่วงหลังโดนใบเหลืองบ่อยกว่าทำประตู

ดาวยิงวัย 25 กะรัต ลงสนามมาเป็นสำรองในเกมลีกที่ 'สิงห์บลูส์' เชือดนิ่ม คริสตัล พาเลซ 2-1 ทว่าตลอดเวลา 18 นาที กลับเล่นแบบไร้กึ๋นถูกใบเหลืองนาที 87 

แถมตอนท้ายก็โชคดีที่ไม่โดนไล่ออก จังหวะไปปัดธงของผู้ช่วยผู้ตัดสินเพราะเห็นต่าง บุญรักษาเชิ้ตดำ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ยังใจดีแค่ตักเตือนเท่านั้น 


นั่นคือจุดบกพร่องที่เทรนเนอร์วัย 49 กะรัต เอามาติงลูกน้อง "ปกติผมชอบคุยกับนักเตะซึ่งๆ หน้าโดยเฉพาะหากมีสถานการณ์ที่เราต้องปรับปรุง" 


ใบเหลืองในนาที 87 ของ โมราต้า

หากดาวยิงสแปนิชโดน เหลือง-แดง เขาจะติดโทษแบนสองนัด พลาดลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับ เลสเตอร์ ( 18 มี.ค.) รวมทั้งศึกสำคัญใน พรีเมียร์ ลีกกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ (1 เม.ย.) 

"แต่กรณีนี้คือเหตุการณ์ที่เราสามารถพัฒนากับ อัลบาโร่ รวมถึงเป็นกรณีศึกษาให้คนอื่นๆ เพราะผมเคยบอกทั้งเจ้าตัว (โมราต้า) รวมถึงทุกคนว่าสามารถหลีกเลี่ยงใบเหลืองลักษณะนั้นได้"

ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 56 ล้าน ปอนด์ ทำประตูเกมลีกไม่ได้เลยตั้งแต่เข้าปี 2018 ตรงข้ามกับ ใบเหลืองที่พอเปลี่ยนปฏิทินกดไปแล้ว 3 ครั้งสะสมรวมถึง 7 ใบ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด