:::     :::

แฟนเรฟเว่นส์หนุนเซ็นแฮนด์ลี่ย์เข้าทีม

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ สนใจ เบร็ตต์ แฮนด์ลี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงปีสุดท้ายของสัญญารุกกี้

แฟนเรฟเว่นส์จำนวนไม่น้อยเรียกร้องให้แฟรนไชส์เซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อเป็นแบ็กอัพของ โจ แฟล็คโก้ โดยเล็งเป้าหมายไปที่ เบร็ตต์ แฮนด์ลี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มี แฟล็คโก้ เป็นควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีมือหนึ่ง แต่แฟนๆเรฟเว่นส์ต้องการเห็นแฟรนไชส์เซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มฝีมือดีมาเป็นแบ็กอัพให้แฟล็คโก้ด้วยเช่นกัน โดยหมายตาไปที่ แฮนด์ลี่ย์ ของ แพ็คเกอร์ส 

สถานะของ แฮนด์ลี่ย์ ไม่มั่นคงนักหลัง กรีนเบย์ เทรด เดอโชน ไกเซอร์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งมาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส โดยมี แอรอน ร็อดเจอร์ส เป็นจอมทัพมือหนึ่งเหมือนเดิม แต่ แพ็คเกอร์ส ไม่ต้องการเก็บควอร์เตอร์แบ็กไว้กับทีมถึง 3 คน ดังนั้นหวยน่าจะออกที่ แฮนด์ลี่ย์ ที่มีโอกาสถูกปล่อยตัวออกจากทีม

แฮนด์ลี่ย์ อยู่ในช่วงปีสุดท้ายของสัญญารุกกี้และจะรับค่าจ้าง 760,908 เหรียญในปี 2018 ดังนั้นการใช้จ่ายเพื่อควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ เรฟเว่นส์ จึงถูกกว่าการเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังมีประสบการณ์ในเอ็นเอฟแอลพอสมควรหลังได้โอกาสลงนำทัพแทน ร็อดเจอร์ส ในช่วงที่กระดูกไหปลาร้าหักในช่วงฤดูกาลก่อน ทำสถิติขว้างคอมพลีต 60.8 เปอร์เซนต์ ระยะ 1,836 หลา ทำ 9 ทัชดาวน์และเสีย 12 อินเตอร์เซ็ป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด