:::     :::

สกายสปอร์ตส์พักงาน'คาร์ร่า'คืนนี้

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สถานีโทรทัศน์ 'สกาย สปอร์ตส์' สั่งพักงาน เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ฝีปากกล้า ในการทำหน้าที่ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่คืนวันจันทร์ ระหว่าง สโต๊ค กับ แมนฯ ซิตี้ ผลพวงจากเหตุอื้อฉาวเมื่อสุดสัปดาห์

อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล ถูกเผยแพร่คลิปในขณะที่ถ่มน้ำลายใส่รถของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ดที่เปิดกระจกแซวถึงผลการแข่งขันในเกม 'แดงเดือด' ทำให้เจ้าตัวที่อยู่ในอารมณ์ไม่พอใจถ่มน้ำลายกลับไปโดยในรถคันดังกล่าวมีเด็กวัย 14 ปีที่ตกใจจนร้องไห้ออกมา

หลังจากมีการเผยแพร่คลิปออกไป 'คาร์ร่า' ได้ออกมาขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าทำไปด้วยอารมณ์ที่กำลังหัวเสียเนื่องจากรถคันดังกล่าวขับตามมาแซวไม่เลิก 

ทว่าเรื่องบานปลายเมื่อมีสื่อฯเมืองผู้ดีหลายสำนัก เรียกร้องให้ 'สกาย สปอร์ตส์' ลงโทษทางวินัยแก่กูรูวัย 40 กะรัต ฐานะประพฤติตัวไม่เหมาะสม 


คาร์ราเกอร์ ถูกพักงานในคืนวันจันทร์นี้เซ่นเรื่องฉาวจอมถุย

อย่าง โจอี้ บาร์ตัน นักจัดรายการวิทยุของ 'ทอล์ก สปอร์ต' ถึงกับเสนอว่าควรไล่ คาร์ราเกอร์ ออกจากการทำหน้าที่ทางโทรทัศน์ด้วยซ้ำ 

ล่าสุด 'คาร์ร่า' เข้ามายังสำนักงานของ สกาย สปอร์ตส์ ที่กรุงลอนดอน เพื่อคุยกับผู้บริหารระดับสูงของสถานี โดยเขากล่าวกับสื่อฯที่มาทำข่าวว่า "ผมจะพูดกับครอบครัวเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง, เสียใจมากๆครับ จะมีการแถลงขออภัยอีกครั้งอย่างเป็นทางการ"  

กูรูค่าจ้าง 15 ล้าน ปอนด์/ปี แก้ต่างอีกว่า "ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่เห็นว่ามีเด็กผู้หญิงอยู่เบาะหลัง ได้แต่หวังว่าเธอจะไม่โดนหางเลข เพราะผมจะเสียทีสุดหากเด็กที่ไม่รู้อิโหน่ อิเหน่ โดนน้ำลายรดหน้า" 

ประเด็นของ 'คาร์ร่า' เป็นที่ครึกโครมในอังกฤษ ซึ่งมีโอกาสสูงที่เขาจะแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกจากการทำหน้าที่ทางจอโทรทัศน์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด