:::     :::

สื่อเผยเดส์ช็องส์เตรียมเรียกเดมเบเล่ติดโผไก่พฤหัสฯนี้

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งค่าตัวแพงของ บาร์เซโลน่า จะถูก ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศสที่จะเปิดโผวันพฤหัสฯนี้

ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสซึ่งจะนำทัพตราไก่ลงเตะอุ่นเครื่องกับ โคลอมเบีย และ รัสเซีย ในช่วงสัปดาห์หน้านี้ ตามรายงานข่าวระบุว่า เดส์ช็องส์ เตรียมเรียกตัว อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าค่าตัวแพงของบาร์เซโลน่าติดโผแทน คิงส์เล่ย์ โกมัน ดาวรุ่งค่ายบาเยิร์นที่ถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บ

เดส์ช็องส์ จะเปิดโผทีมตราไก่ในวันพฤหัสฯนี้โดยเป็นทีมชุดเตรียมตัวอุ่นเครื่องเคาะสนิมแข้งกับ โคลอมเบีย ที่กรุงปารีสในวันที่ 23 มีนาคม ต่อด้วยเกมเยือน รัสเซีย ที่เมือง เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในวันที่ 27 เดือนเดียวกัน ซึ่งเทรนเนอร์วัย 49 ปีจะเรียกตัว เดมเบเล่ ติดโผแทน โกมัน ซึ่งจะไม่มีชื่อเป็นตัวเลือกหลังปีกดาวรุ่งค่ายเสือใต้บาดเจ็บ

เดมเบเล่ ดาวรุ่งวัย 20 กะรัตเคยถูกเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศสครั้งแรกในเกมดวล อิตาลี และ เบลารุส ในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2016 หลังการบาดเจ็บของ อเล็กซ็องด์ กาลาแซตต์ และ นาบิล เฟกีร์ แต่เขาลงประเดิมสนามกับทีมตราไก่ในเกมเยือนทีมอัซซูรี่เมื่อวนที่ 1 กันยายน โดยลงเล่นแทน อองตวน กรีซมันน์ ช่วง 27 นาทีสุดท้ายของเกมก่อน ฝรั่งเศส บุกคว้าชัย 3-1 และเดมเบเล่ยิงประตูแรกกับทีมตราไก่ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ อังกฤษ 3-2 เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนปีที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด