:::     :::

เคมบ้าใกล้เซ็นสัญญากับโอลิมเปียมิลาน

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566
450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบ้า วอล์คเกอร์ อดีตการ์ด ดัลลาส แมฟเวอริคส์ เตรียมย้ายไปเล่นบนเวทียุโรปหลังใกล้จะเซ็นสัญญากับ โอลิมเปียมิลาน ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เคมบ้า วอล์คเกอร์ การ์ดประสบการณ์ฟรีเอเจนต์วัย 30 ปีกำลังจะเดินทางไปอิตาลีเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับ โอลิมเปีย มิลาน สโมสรชั้นนำของประเทศ 

วอล์คเกอร์ เคยสร้างชื่อกับ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์/ฮอร์เน็ตส์ ในช่วงปี 2011-2019 ก่อนย้ายมาเล่นกับ บอสตัน เซลติกส์, นิวยอร์ค นิคส์ และ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ก่อนถูกปล่อยตัวพ้นทีมเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมาและกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในปัจจุบัน 

ตามรายงานจากสื่ออิตาเลียนระบุว่า วอล์คเกอร์ จะเดินทางมาเมืองมิลานเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และหากเขาผ่านขั้นตอนดังกล่าว พอยต์การ์ดวัย 32 ปีสามารถเซ็นสัญญาทันเวลาลงเล่นและจะกลายเป็นอาวุธสำคัญของ โอลิมเปียมิลาน 

โอลิมเปียมิลาน สูญเสีย เควิน ปังโกส พอยต์การ์ดชาวแคนาเดี้ยนที่บาดเจ็บเข่าตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมาและคาดว่าจะไม่พร้อมลงสนามจนถึงช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์เป็นอย่างน้อย ดังนั้น วอล์คเกอร์ จึงสามารถเข้ามาเสียบแทนทันทีหากทำข้อตกลงกับทีมอิตาลี

ปัจจุบัน โอลิมเปียมิลาน อยู่อันดับ 17 ของศึกยูโรลีก และสถิติตกมาเป็น 6-13 หลังการปราชัยสามเกมติดต่อกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด