:::     :::

เลเกอร์สถกพิสตันส์หาข้อตกลงกับสองผู้เล่น

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบยาน บ็อกดาโนวิช กับ เนอร์เลนส์ โนเอล สองผู้เล่น ดีทรอยท์ พิสตันส์ มีโอกาสถูกเทรดมาอยู่กับ แอลเอ เลเกอร์ส

แอลเอ เลเกอร์ส และ ดีทรอยท์ พิสตันส์ กำลังหารือเกี่ยวกับการทำข้อตกลงที่รวมสองผู้เล่นอย่าง โบยาน บ็อกดาโนวิช ฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปีกับ เนอร์เลนส์ โนเอล เซนเตอร์วัย 28 ปี ตามรายงานจาก 'สปอร์ตส์ อีลัสสเตรท' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คริส แมนนิกซ์ และ ฮาวเวิร์ด เบ็ค ของ สปอร์ตส์ อีลัสสเตรท รายงานการเทรดของเอ็นบีเอที่เป็นไปได้ ก่อนระบุว่า เลเกอร์ส กำลังพูดคุยกับ พิสตันส์ เรื่องการเทรดทั้ง บ็อกดาโนวิช และ โนเอล เพื่อสร้างผลกระทบในช่วงโพสต์ซีซั่น

'บางทีอาจจะเป็นเคสนั้น' เบ็ค กล่าว 'ผมได้ยินมาว่า เลเกอร์ส และ พิสตันส์ ได้หารือกันเกี่ยวกับข้อตกลงที่จะรวมทั้ง บ็อกดาโนวิช และ เนอร์เลนส์ โนเอล เนื่องจาก พิสตันส์ ต้องการสินทรัพย์ดราฟท์ในข้อตกลงใดๆสำหรับ บ็อกดาโนวิช มันจึงเป็นเรื่องที่ทำให้ เลเกอร์ส ต้องยอมจำนนด้วยดราฟท์รอบแรกเพื่อทำข้อตกลง'

'บางทีพวกเขาอาจทำสองข้อตกลงเพื่อเสริมความแข็งแกร่งสำหรับตำแหน่งโรเตชั่นต่อไป พวกเขาจะเต็มใจที่จะเทรดสองพิคเป็นสิทธิ์เทรดในปัจจุบันหรือไม่? ความรู้สึกในลีกคือพวกเขาจะไม่ทำ แต่เราจะได้เห็นกัน'

เลเกอร์ส กำลังดิ้นรนต่อสู้ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ซึ่งจะยากขึ้นเนื่องจากการบาดเจ็บของ แอนโธนี่ เดวิส ดังนั้นการทำข้อตกลงกับ บ็อกดาโนวิช และ โนเอล จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้บัญชีรายชื่อของทัพ 'ม่วง-ทอง' ที่ยังขาดคุณภาพเชิงลึก

ฤดูกาลนี้ บ็อกดาโนวิช ทำคะแนนเฉลี่ยสูงสุดในอาชีพ 21.2 แต้มต่อเกม เช่นเดียวกับการรีบาวน์ดเฉลี่ย 3.6 ครั้งต่อเกมและแอสซิสต์เฉลี่ย 2.8 ครั้งต่อเกม ส่วน โนเอล ลงเล่นเพียง 11 เกมในซีซั่นนี้ ทำเฉลี่ย 2.3 คะแนน, 3.0 รีบาวน์ด และ 1.1 สตีลต่อเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด