:::     :::

กรีนอ้างมีกระบวนการทำลายภาพลักษณ์ของเขา

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566
484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์ม่อนด์ กรีน เชื่อว่ามีแผนการสมรู้ร่วมคิดในการสร้างผลกระทบแง่ลบและทำลายภาพลักษณ์ของเขาจากการนำวิดีโอตอนที่ต่อย จอร์แดน พูล ระหว่างการซ้อมเผยแพร่สู่โลกภายนอก

เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยกับ เทย์เลอร์ รู้คส์ ของ บรีเชอร์ รีพอร์ท เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการโต้ตอบและอ้างว่าภาพวิดีโอที่เขาไล่ต่อยรุ่นน้อง จอร์แดน พูล เป็นส่วนหนึ่งของแผนการสมรู้ร่วมคิดที่จะทำลายภาพลักษณ์ของเขา

มันผ่านมาราว 3 เดือนแล้วที่ภาพวิดีโอที่ กรีน ไล่ต่อย พูล ถูกเผยแพร่สู่โลกภายนอก ก่อนที่ฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปีจะบอกกับ รู้คส์ โดยอ้างว่ามีกระบวนการที่จะสร้างผลกระทบในแง่ลบและทำลายภาพลักษณ์ของเขา

'วิดีโอนั้นถูกนำออกไปเผยแพร่ในลักษณะนั้นเพื่อแสดงให้เห็นผมในแบบที่มันทำ' กรีน กล่าว '

เมื่อถูกถามว่าคุณรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องคาดคะเนไว้สำหรับวิดีโอที่จะนำมาออกหรือเปล่า? กรีน ตอบทันทีว่า '100 เปอร์เซ็นต์'

'คุณไม่เคยเห็นวิดีโออื่นจากการฝึกซ้อมของเรา ใครเป็นคนทำมัน? ผมไม่ทราบ ผมยังรู้คำตอบเหมือนกัน'

กรีน ยอมรับว่าปฏิกิริยาของเขาต่อสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนการชกต่อยผู้เล่นรุ่นน้องนั้นเป็นสิ่งผิด โดยแหล่งข่าวบอกกับ วินซ์ กู้ดวิลล์ ของ ยะฮู สปอร์ตส์ ว่าความตึงเครียดระหว่าง กรีน กับ พูล เกี่ยวข้องกับการขยายสัญญาของพวกเขาตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ 

อย่างไรก็ตาม กรีน ยืนยันว่าโฟกัสของเขาตอนนี้อยู่ที่ผลงานของ วอร์ริเออร์ส หลังทำผลงานต่ำกว่า .500 และอยู่อันดับ 8 ของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ 

'ผมสนใจมากขึ้นเกี่ยวกับการค้นหาทีมนี้และพยายามจะคว้าชัยชนะ' กรีน กล่าว 'มันมีเวลาเสมอที่จะบอกเล่าเหตุการณ์ที่ยากจะเข้าใจเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด