:::     :::

สื่อเผยดอลฟินส์เตรียมเขี่ยซูห์พ้นทีม

วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมอามี่ ดอลฟินส์ เตรียมตัด เอ็นดามูค็อง ซูห์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลค่าจ้างแพงออกจากทีมในวันพุธนี้

เจฟฟ์ ดาร์ลิงตัน ผู้สื่อข่าวค่ายอีเอสพีเอ็นเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ไมอามี่ ดอลฟินส์ เตรียมตัด เอ็นดามูค็อง ซูห์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลค่าจ้างแพงออกจากทีมในวันพุธนี้ 

ดาร์ลิงตันระบุเพิ่มเติมว่าการปล่อยตัว ซูห์ เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามปรับเปลี่ยนวัฒนธรรมองค์กรของ ดอลฟินส์ ซึ่งรวมถึงการเทรด เจย์ อาจายี รันนิ่งแบ็กดาวดังไปอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในฤดูกาลที่ผ่านมาและเพิ่งเทรด จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกตัวท็อปของเอ็นเอฟแอลปี 2017 ไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งทั้งหมดต่างเป็นผู้เล่นพรสวรรค์ของบัญชีรายชื่อของไมอามี่เมื่อปีก่อน 

ซูห์ เซ็นสัญญา 6 ปี มูลค่า 114.375 ล้านเหรียญกับ ไมอามี่ ในปี 2015 ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญาอีก 25.5 ล้านเหรียญและมีเงินการันตีเกือบ 60 ล้านเหรียญ มันเป็นการทำสัญญามูลค่าสูงสุดของผู้เล่นเกมรับของเอ็นเอฟแอล 

ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 31 ปี ลงเล่นกับ ดอลฟินส์ 48 เกมในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ทำ 15.5 แซ็ค, ฮิตควอร์เตอร์แบ็ก 49 ครั้งและแท็คเกิ้ลรวม 108 ครั้ง 

ดอลฟินส์ จะรอจนกระทั่งวันพุธนี้เพื่อปล่อย ซูห์ ออกจากทีมอย่างเป็นทางการ ถ้าไมอามี่ระบุว่าเป็นการย้ายจะช่วยเพิ่มเพดานค่าจ้างอีก 17 ล้านเหรียญในปี 2018 แต่ถ้าเป็นการตัดโดยไม่ระบุข้อแม้ดังกล่าวจะขยายเพดานค่าจ้างเพียง 3.9 ล้านเหรียญ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด