:::     :::

เคอร์รี่ขอบคุณปธน.ไบเดนนำกรีเนอร์กลับบ้าน

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเต็ปห์ เคอร์รี่ พร้อมชาวคณะ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กลับมาเยือนทำเนียบขาวอีกครั้งพร้อมเข้าพบประธานาธิบดี โจ ไบเดน และรองประธานาธิบดี กมลา แฮร์ริส

สเต็ปห์ เคอร์รี่ การ์ดดาวดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กล่าวขอบคุณประธานาธิบดี โจ ไบเดน ที่ช่วยพา บริตต์นี่ย์ กรีเนอร์ นักบาสเกตบอลสาวทีมชาติสหรัฐอเมริกากลับคืนมาตุภูมิระหว่างการเยือนทำเนียบขาวในฐานะแชมป์เอ็นบีเอทีมล่าสุด ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วอร์ริเออร์ส คว้าแชมป์เอ็นบีเอสมัยที่ 4 นับตั้งแต่ปี 2015 โดยปกติทัพสะพานทองจะต้องเดินทางมาทำเนียบขาว 4 ครั้ง แต่พวกเขามาตอนคว้าแชมป์ครั้งแรกเท่านั้น ก่อนจะเว้นวรรคไปในปี 2017 และ 2018 เนื่องจากความเห็นที่แตกต่างระหว่างทีมและฝ่ายบริหารประเทศในขณะนั้นยุค โดนัลด์ ทรัมป์ 

เคอร์รี่, เคลย์ ธอมป์สัน และ เดรย์ม่อนด์ กรีน มีโอกาสมาเยือนทำเนียบขาวอีกครั้ง พร้อมด้วยผู้เล่นอายุน้อยอย่าง จอร์แดน พูล และ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ ซึ่ง เคอร์รี่ ใช้เวลาไตร่ตรองช่วงเวลา 7 ปีที่ผ่านมา รวมถึงการกล่าวขอบคุณปธน.ไบเดน และรองปธน. กมลา แฮร์ริส สำหรับบทบาทของพวกเขาในการเจรจาดึงตัว กรีเนอร์ กลับมาจากรัสเซีย


'มันมีความหมายมากที่รู้ว่าเธออยู่ที่นี่' เคอร์รี่ กล่าว 'และงานทั้งหมดอยู่ที่เบื้องหลังเพื่อทำให้เป็นจริง ดังนั้นผมแค่อยากจะบอกว่าขอบคุณ'

เคอร์รี่ และ วอร์ริเออร์ส เป็นหนึ่งในผู้เล่นและทีมเอ็นบีเอจำนวนมากที่สนับสนุนการปล่อยตัว กรีเนอร์ หลังเธอถูกสั่งจำคุก 10 เดือนในรัสเซีย โดย เคอร์รี่ เรียกร้องให้ปล่อยตัว ไกรเนอร์ ระหว่างพิธีมอบแหวนแชมป์เอ็นบีเอเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 32 ปีของเธอด้วย

'เราได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับสิ่งที่รัฐบาลนี้กำลังทำเพื่อช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยมากขึ้นในประเทศของเรา และมันเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้หัวใจของผมมาก และมันวิเศษมากสำหรับผมที่ได้เรียนรู้มากกว่าที่ผมเคยรู้' สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ชวอร์ริเออร์สกล่าว หลังเป็นผู้สนับสนุนอย่างแข็งขันต่อกฎหมาบควบคุมอาวุธปืน หลังเกิดเหตุกราดยิงจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด