:::     :::

เซ็ธเผยเน็ตส์บรรลุวิธีเล่นกันเป็นทีม

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซ็ธ เคอร์รี่ มองว่า บรู้กลิน เน็ตส์ ค้นพบวิธีการเล่นด้วยกันเป็นทีมมากขึ้นจนทำผลงานดีและบุกชนะ ยูท่าห์ แจ๊ซ ในเกมล่าสุด

เซ็ธ เคอร์รี่ การ์ดสำรองวัย 32 ปีเปิดเผยหลังเกมบุกชนะ ยูท่าห์ แจ๊ซ 117-106 เมื่อวันศุกร์ว่ามาจาก บรู้กลิน เน็ตส์ เล่นได้ดีหลังคิดออกถึงวิธีการเล่นกันเป็นทีม ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' 

เคอร์รี่ ทำได้ดีในฐานะสำรองของ เน็ตส์ ฤดูกาลนี้ แม้การ์ดวัย 32 ปีจะทำคะแนนต่ำกว่าค่าเฉลี่ยในเดือนธันวาคมเพียง 6.2 แต้มต่อเกม แต่เขาทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในเดือนมกราคม โดยทำเฉลี่ย 15.8 คะแนนต่อเกม และชู้ตระยะ 3 แต้มลง 48.9 เปอร์เซ็นต์ 

ในเกมบุกชนะ แจ๊ซ 117-106 เคอร์รี่ ทำ 10 คะแนน ชู้ตลง 3 จาก 8 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 2 จาก 6 ครั้ง และทำ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 25 นาที แม้เขาไม่ใช่คนที่้ร้อนแรงสุดในการชู้ตบอลก็ตาม แต่การ์ดวัย 32 ปีมักชู้ตทำคะแนนในชอตสำคัญ โดยเฉพาะการส่อง 3 คะแนนในช่วงก่อนหมดเวลา 2.18 นาที ในเกมที่ไม่มี เควิน ดูแรนท์ แต่ คายรี่ เออร์ลิ่ง ช่วยทำถึง 48 คะแนน 

'เราค้นพบแนวทางที่เราต้องการเล่นแล้ว เห็นได้ชัดว่ามีการหมุนเวียนบางอย่าง และผมคิดว่าครึ่งหลังของเกมกับ ฟีนิกซ์ นั้นเราแพ้ เรามีโมเมนตัมที่เล่นด้วยกัน, เล่นได้ดี, แข่งขันกันเป็นทีม และต้องเดินหน้าต่อไป, ดูฟิล์ม, ดีขึ้น และสู้ต่อไปทุกคืน' เคอร์รี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด