:::     :::

"ถิรายุ"ฝันติดธงหลังกด2ตุงพาขอนแก่นเฮ

วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561
1,315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ถิรยุ บรรหาร วาดฝันติดทัพช้างศึก หวังพัฒนาฝีเท้าต่อเนื่องกับขอนแก่น เอฟซี

‘อาก้า’ ถิรยุ บรรหาร มิดฟิลด์ตีนระเบิดของ ขอนแก่น เอฟซี กลายเป็นซูเปอร์ซับกด 2 ประตู พาทีมเก็บ 3 แต้มนอกบ้านเหนือ อ่างทอง เอฟซี เป็นครั้งแรกได้สำเร็จ ยอมรับฝันอยากติดทีมชาติ เชื่อหากผลงานดีต่อเนื่องอาจมีสิทธิ์

ถิรายุ เผยว่า “มีโอกาส 15 นาทีทำได้ 2 ประตู รู้สึกพอใจในระดับหนึ่ง แต่ต้องชมเพื่อนร่วมทีมทุกคน ต่างช่วยกันทำงานหนักตามแท็คติคโค้ชและสู้จนทีมได้ 3 แต้ม 

“ฟุตบอลเมื่อเราได้รับโอกาสไม่ว่ากี่นาทีหรือกี่วินาที ถ้าเราเต็มที่ผลมันก็จะออกมาดีเอง แต่เส้นทางยังอีกยาวไกลคงต้องสู้และพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ ผมเชื่อว่านักบอลทุกคนอยากรับใช้ชาติสักครั้ง ซึ่งไม่ผิดหากเรามีความฝัน”

“นัดรับการมาของ ศรีสะเกษ เอฟซี ต้องขึ้นอยู่กับแท็คติกของโค้ชว่าจะใช้ตัวผู้เล่นยังไง แต่ถ้าได้ลงเป็น 11ตัวแรก ก็จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด”

“ฝากถึงสาวก ขอนแก่น เอฟซี ให้เข้ามาเชียร์กันเยอะๆ พวกเราจะทำงานกันอย่างหนัก เพื่อที่จะให้แฟนบอลมีความสุขในทุกๆ นัด ครับ” อาก้า กล่าวทิ้งท้าย

เกมที่ 6 ในศึก M-150 CHAMPIONSHIP 2018 ‘เดอะ ทีเร็กซ์’ ขอนแก่น เอฟซี ต้องรับการมาเยือน ของ ‘กรูปรีอันตราย’ ศรีสะเกษ เอฟซี ณ สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น วันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค.61 เริ่ม 19.00 น. ทรูสปอร์ต 5 ถ่ายทอดสด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด