:::     :::

เซลติกส์เซ่น'สมาร์ท'เกมบุกเชือดแรปเตอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส สมาร์ท การ์ดวัย 28 ปีของ บอสตัน เซลติกส์ บาดเจ็บข้อเท้าขวาพลิกในช่วงท้ายควอเตอร์สองของเกมบุกชนะ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บอสตัน เซลติกส์ บุกชนะ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส 106-104 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่จ่าฝูงฝั่งอีสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์ก็ต้องเซ่นชัยด้วย มาร์คัส สมาร์ท หลังการ์ดวัย 28 ปีบาดเจ็บข้อเท้าขวาจนถูกหิ้วปีกออกจากคอร์ตตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

สมาร์ท ทำ 2 คะแนน, 2 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 16 นาที ก่อนบาดเจ็บข้อเท้าขวาพลิกหลังการรับบอลจาก อัล ฮอร์ฟอร์ด ในช่วงปลายควอเตอร์สองและถูกหิ้วปีกออกจากสนาม จนกระทั่งทีมตัดสินใจตัดเขาออกจากเกมในเวลาต่อมาไม่นานนัก


ด้าน โจ มาซซัลล่า เฮดโค้ช เซลติกส์ กล่าวหลังจบเกมถึงอาการบาดเจ็บของ สมาร์ท ว่าการ์ดวัย 28 ปีจะถูกพิจารณาแบบวันต่อวัน หลังผลเอ็กซ์เรย์ของเขาได้ผลออกมาเป็นลบ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า สมาร์ท จะต้องใช้เวลาพักฟื้นนานแค่ไหน ทว่ามีแนวโน้มว่าจะพลาดเกมรับมือ ออร์แลนโด้ แมจิค ในวันจันทร์ รวมถึงเกมเยือน ไมอามี่ ฮีต ในวันอังคาร

เฮดโค้ชบอสตันยังกล่าวถึงชัยชนะเกมล่าสุดว่า 'มันบอกอะไรมากมายเกี่ยวกับทีมของเรา ในช่วงเริ่มต้นเกม คุณจะรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าเราไม่มีแรงกระตุ้น เราเล่นไปเรื่อย เราไม่เคยหวั่นไหว เราสร้างเพลย์ที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทำได้ดีมากในการจัดการเกม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด