:::     :::

เลอบรอนบอกสุดคุ้มเหยียบคันเร่งแซงเฮแม้ตาม25แต้ม

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ยอมรับว่าตัดสินใจถูกที่ยังไม่ถอนคันเร่งเมื่อจบครึ่งเวลาเกมพบ ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส วานนี้ทั้งที่ตาม 25 คะแนน ซึ่งผลตอบแทนคุ้มค่าเมื่อแซงเฮ 121-112 คะแนน

‘ม่วง-ทอง’ ตามเจ้าถิ่น 46-71 คะแนนเมื่อผ่าน 2 ควอเตอร์หากเป็นสถานการณ์ทั่วไปคงม้วนเสื่อกลับบ้าน แต่เพราะทีมยังเปี่ยมไฟแห่งการแข่งขันจึงเลือกจะดูทิศทางของควอเตอร์#3 สักระยะ

ปรากฏว่าเครื่องติดทำ 40-20 คะแนน จนตามหลังแค่ห้าแต้มก่อนเข้าควอเตอร์#4 งานนี้ เลเกอร์ส จึงเกาะโมเมนตัมจนคว้าชัยในที่สุดคุ้มค่าเหนื่อยในมุมมอง ‘แอลบีเจ’

“ให้ผมเดามันมีแค่ 1 หรือ 2 ทาง จะเหมาหมดไม่ได้ มันแค่เลือกว่าถอนคันเร่งเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไป หรือรอดูสถานการณ์ควอเตอร์#3 เสียก่อน หาทางกลับสู่เกมให้ได้” การเปิดปากผ่าน ‘สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก’


“แล้วพวกเรามันใจสู้ ทีมๆนี้และความตั้งใจปีนี้คือจะไม่ถอดใจง่ายๆ นั่นไม่ใช่สิ่งที่สโมสรเราเป็น” 

“เราผ่านอะไรหลายอย่างมามาก ซึ่งก็อยากให้คงการพัฒนาตัวเอง, การปิดเกมช่วงท้ายไม่ว่าแต้มเราจะตามหลัง 1 การบอลหรือ 2 การครองบอล” 

“อย่างเมื่อคืนเราทำงานได้ดี เด็ดขาดทั้งเกมรับ, เกมบุก” 

เลเกอร์ส ผลงานค่อยๆฟื้นตามหลังพื้นที่เพลย์ออฟเพียง 1.5 เกม แถมกำลังจะได้ฟร้อนต์คอร์ต แอนโทนี่ เดวิส หายเจ็บเท้าขวาเหยียดคืนสนามโดยเวลานี้ห่างหายการแข่ง 19 นัด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด