:::     :::

แคล็กซ์ตันพร้อมรับความท้าทายคู่แข่งท้าชู้ตโทษ

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค แคล็กซ์ตัน เซนเตอร์ บรู้กลิน เน็ตส์ ทราบถึงจุดอ่อนเรื่องการยิงฟรีโทรว์ไม่แม่นของตัวเองทำให้กลายเป็นเป้าหมายแก่คู่แข่งขยันตีฟาวล์ใส่เพื่อหยุดเวลา เพราะทราบว่ายังไงก็ส่องพลาด ถือว่าคือการบ้านกลับไปปรับปรุง

แคล็กซ์ตัน ผลงานโดดเด่นเกมชนะ โกลเด้น สเตต วอร์ริเออร์ส 120-116 คะแนนวานนี้ทำไป 24 แต้ม, 15 รีบาวน์ด, 3 บล็อค และ 1 สตีล โดยสถิติทำแต้มควรดีกว่านั้นหากฟรีโทรว์ลงมากกว่า 6 จาก 15 ครั้ง

แน่นอนว่าผู้เล่นวัย 23 กะรัตทราบปัญหาของตัวเอง ก็หวังจะพัฒนาตนให้เฉียบคมขึ้นระหว่างซีซั่นเพื่อเมื่อเข้าเพลย์ออฟจะได้ไม่เป็นตัวถ่วง 

“แน่นอนที่สุดผมยกให้การโดนเจตนาตีฟาวล์เพื่อให้ไปยิงจุดโทษเป็นความท้าทาย” การเปิดปากผ่าน ‘นิวยอร์ก โพสต์ สปอร์ตส์ ’


“ผมไม่ใส่ใจหรอกหากว่าคู่แข่งเจตนาฟาวล์ใส่ มันแสดงให้เห็นว่าเขานับถือฝีมื ฝ่ายตรงข้ามหาทางหยุดเราได้, ทีมป้องกันได้เหนียวแน่น และผมมีหน้าที่เข้าตำแหน่งแล้วส่องลูกโทษให้ลง” 

“ก็ต้องทำมันให้เป็นความท้าทายตลอดเวลา” 

“ด้วยความสัตย์สิ่งนั้นทำให้ผมก้าวหน้า ตื่นตัวตลอดเวลาเพราะเมื่อเริ่มโดนตีฟาวล์ ก็อยากกลับไปยืนหลังเส้นโทษเรื่อยๆ หากมีทีมใดหาญกล้า ก็พร้อมรับความท้าทาย - แน่นอนผมพร้อมมาก” 

แคล็กซ์ตัน ฟรีโทรว์แม่นแค่ 47.1% ฤดูกาลนี้ โดยช่วงที่โดนตีฟาวล์ถี่ในเกมล่าสุดส่องลงแค่ 1 จาก 6 หน มีส่วนทำให้ วอร์ริเออร์ส รันแต้ม  15-ต่อ-3 คะแนน แต่ก็ไล่ไม่ทัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด