:::     :::

"บันโดวิช"ชี้เยือนเซเรโซ่ไม่ง่าย แต่หวังบุกสร้างเซอร์ไพรส์

วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561
1,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับเยือนเซเรโซ่ โอซาก้า ไม่ใช่งานง่าย แต่หวังสร้างเซอร์ไพรส์ทำผลงานให้ดีที่สุด

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 4 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด มีคิวยกทัพออกเยือน เซเรโซ่ โอซะกะ ทีมแกร่งแห่งเจลีก 1 ที่มี 4 คะแนน จาก 3 นัดเช่นกัน ในวันพุธที่ 14 มีนาคม 2561 คิกออฟเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช้ากว่าเวลาท้องถิ่น 2 ชั่วโมง ถ่ายทอดสดทาง Fox Sports HD (680) และทางเว็บไซต์ bugaboo.tv
 
ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561 ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน และศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูตัวเก่ง ร่วมงาน ด้านเจ้าถิ่นมี ยุน จอง ฮวาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และโฮตารุ ยามางุจิ กัปตันทีม ร่วมแถลง

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช เปิดเผยว่า เราเล่นมาแล้วสามเกม เกมนี้จะเป็นเกมที่ยาก ซึ่งแน่นอนสำคัญต่อทั้งบุรีรัมย์และเซเรโซ่

“ผลงานเกมก่อน เซเรโซ่ อาจไม่ดี แต่ไม่เกี่ยวกับเกมนี้ เพราะทีมเซเรโซ่ ที่ญี่ปุ่นเล่นได้น่ากลัว แต่เหนือสิ่งอื่นใด ลูกทีมของผมก็พร้อมเต็มที่ เราจะมีสมาธิถึง 95 นาที คิดเร็ว ทำเร็ว และทำให้ดีที่สุด”  

“ส่วนเรื่องสถิติที่บุรีรัมย์ไม่เคยบุกชนะทีมจากญี่ปุ่น ผมว่าอดีตไม่สำคัญ ผมคิดถึงแต่ปัจจุบัน ผมและลูกทีมอยากมีช่วงเวลาที่ดีที่นี่ ซึ่งเราจะทำให้สมบูรณ์แบบที่สุดกับเกมสำคัญนัดนี้”

ส่วน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เปิดเผยว่า พวกเราจะทำเต็มที่ แม้รู้ดีว่าเป็นเกมที่ยาก แต่หวังเล็กๆ จะมีแต้มกลับประเทศไทย

สำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) นัดที่ 4 เซเรโซ่ โอซะกะ มีโปรแกรมเปิดสนาม โอซะกะ นางาอิ สเตเดียม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง Fox Sports HD (680) และทางเว็บไซต์ bugaboo.tv

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด