:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์ยืนยันควินน์อยู่ต่อแต่มัวร์ยังไม่ชัดเจน

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน ควินน์ จะกลับมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่น 2023 แม้โค้ชวัย 52 ปีจะได้รับความสนใจจากหลายแฟรนไชส์ก็ตาม

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่า แดน ควินน์ จะกลับมางานฐานะโค้ชทีมรับต่อไปในซีซั่น 2023 แต่อนาคตของ เคลเลน มัวร์ โค้ชทีมบุกวัย 34 ปียังไม่มีความชัดเจน ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ควินน์ เข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมรับตั้งแต่ปี 2021 อดีตเฮดโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ช่วยสร้างเกมป้องกันที่มีประสิทธิภาพจากการทำงานช่วง 2 ฤดูกาลแรก ก่อนเฮดโค้ช แม็คคาร์ธี่ย์ จะยืนยันว่า ควินน์ จะกลับมาทำงานในดัลลาสต่อไปในซีซั่น 2023 หลังโค้ชวัย 52 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งเฮดโค้ชของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 

'เราทุกคนตื่นเต้นมากที่ได้ แดน กลับมา' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'นี่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรา มันทำให้เรามีความต่อเนื่อง บอกตามตรง ในบันทึกส่วนตัว ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าผมรู้สึกขอบคุณได้มากแค่ไหน'

อย่างไรก็ตามอนาคตของ มัวร์ โค้ชทีมบุกวัย 34 ปียังไม่มีความชัดเจน หลังคุมทีมบุก คาวบอยส์ มาตั้งแต่ปี 2019 และยังเคยสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชกับ แพนเธอร์ส ก่อนทีมเสือดำจะตั้ง แฟร้งค์ ไรช์ เป็นบอสคนใหม่ 

เมื่อถูกถามว่า มัวร์ จะกลับมาดัลลาสในซีซั่น 2023 หรือไม่ แม็คคาร์ธี่ย์ ตอบว่า 'วันนี้ผมไม่อยากเล่นเกมนี้เลย มันเป็นเวลา 2-3 วันที่ยาวนาน ดังนั้น เคลเลน มัวร์ เช่นเดียวกับโค้ชคนอื่นๆจะได้รับการประเมิน โค้ชทุกคนจะได้รับการประเมิน และการประเมินใช้เวลามากกว่าหนึ่งวัน'

ภายใต้การดูแลของ ควินน์ เกมป้องกันของ คาวบอยส์ ก้าวกระโดดอย่างชัดเจนจากอันดับ 28 ของการเสียคะแนนในปี 2020 ไปสู่อันดับ 7 ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา โค้ชวัย 52 ปีช่วยปั้นคอร์เนอร์แบ็ก เทรวอน ดิ๊กก์ส ก้าวขึ้นมาเป็นศาสตราจารย์แห่งการอินเตอร์เซปน์ในปี 2021 และไลน์แบ็กเกอร์ ไมกาห์ พาร์สันส์ ที่พัฒนาอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นผู้เล่น ออล-โพร สามารถทำลายล้างทั้งแนววางลูกและแนวสอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด