:::     :::

'อันเช่'ปล่อยสโมสรจัดการเรื่องสัญญาใหม่เซบายอส

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล เซบายอส จะต้องเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับ เรอัล มาดริด โดยที่ คาร์โล อันเชล็อตติ จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แม้เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวกับการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ระหว่างสโมสรกับ ดาเนียล เซบายอส หลังสัญญาของมิดฟิลด์วัย 26 ปีกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เซบายอส กลับมามีส่วนร่วมกับทีมชุดขาวมากขึ้นและทำให้ อันเชล็อตติ มองมิดฟิลด์ในแง่บวกเสมอจนครั้งหนึ่งเคยเอ่ยปากว่าอดีตแข้ง เรอัล เบติส น่าจะเป็นตัวแทนที่ใกล้เคียงสุดของ ลูก้า โมดริช 

เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการให้ เซบายอส อยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ อันเชล็อตติ ตอบว่า 'ผมจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนั้น สโมสรทราบดีว่าผมคิดอย่างไร'

สัญญาของ เซบายอส กำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้และอนาคตของเขายังไม่มีความชัดเจน แม้ว่า อันเชล็อตติ จะพึ่งพามิดฟิลด์วัย 26 ปีมากขึ้นก็ตาม แต่การตัดสินใจว่าจะทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะหรือไม่ขึ้นอยู่กับสโมสรเท่านั้น โดยคาดว่าจะมีการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ในอนาคตอันใกล้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด