:::     :::

เคลซี่เปรยใกล้ลงเล่นเกมสุดท้ายกับอีเกิ้ลส์

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน เคลซี่ ใกล้จะลงเล่นเกมสุดท้ายในฐานะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แต่จะเป็นเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีหรือเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' เท่านั้น

เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 35 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าเขาพิจารณาถึงการรีไทร์มา 2-3 ปีแล้วและทราบดีว่ากำลังจะลงเล่นเกมสุดท้ายกับทีมฟิลลี่ในอนาคตอันใกล้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เคลซี่ กำลังจะลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งมันอาจเป็นเกมสุดท้ายของเขาในฐานะ อีเกิ้ลส์ หากทีมฟิลลี่พ่ายต่อนายเนอร์ส 

'คุณรู้ไหม ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นเมื่อ 3 ปีก่อน ผมคิดว่านั่นอาจจะเป็นปีสุดท้ายของ ดั๊ก (พีเดอร์สัน) มันอยู่ในความคิดของผมไม่น้อยเลย' เคลซี่ อดีต ออล-โพร 5 สมัยกล่าว 'ดังนั้น ตอนนี้ผมได้เรียนรู้แล้วว่าผมไม่รู้ว่าเกมสุดท้ายจะมาเมื่อไหร่ บางทีอาจจะคิดน้อยลงนิดหน่อย มีโอกาสเสมอที่มันจะเป็นสถานการณ์ แต่คุณแค่ลองคิดเกี่ยวกับเกมและโฟกัสอยู่กับช่วงเวลานั้นและอยู่ตรงนั้น 100 เปอร์เซ็นต์ มันยากพอที่จะทำแบบนั้น มันจะยากขึ้นถ้าคุณไม่มีสมาธิ'

เคลซี่ เคยเริ่มคิดถึงการรีไทร์ในปีสุดท้ายของ พีเดอร์สัน แต่หลังจากปีแรกกับ นิค ซีเรียนนี่ เฮดโค้ชคนใหม่ เซนเตอร์ประสบการณ์ประกาศว่าเขายังสนุกกับเกมและกลับมาเล่นจนถึงซีซั่นปัจจุบัน

ตอนนี้ เคลซี่ โฟกัสไปที่เกมกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งอาจเป็นการลงเล่นเกมสุดท้ายกับ อีเกิ้ลส์ ของเขาหรืออาจทิ้งทวนด้วยการลงเล่นเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ 

'เราทุกคนรู้สถานการณ์ มันเป็นหนึ่งเดียวและจบจากนี้ไป คุณรู้ถึงเกมเพลย์ออฟ คุณรับประกันได้เฉพาะเกมต่อไป' เคลซี่ กล่าว 'สูตรและทุกอย่างเหมือนกันหมด คุณล็อคอินระหว่างสัปดาห์ คุณทำงานหนัก คุณฝึกซ้อมอย่างหนัก คุณใช้พื้นฐานและเทคนิคของคุณ เชื่อมั่นในโค้ชของคุณและออกไปแล้วเล่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด