:::     :::

วินิซิอุสพร้อมสู้ต่อกับมาดริดแม้เผชิญมรสุม

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ ไม่ถอดใจและขอสู้ต่อกับ เรอัล มาดริด แม้กำลังเผชิญปัญหาทั้งในและนอกสนามก็ตาม

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนอาจจะมีความสุขกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของเขาอีกครั้ง แต่แข้งวัย 22 ปีต้องรับมือกับปัญหามากมายทั้งในและนอกสนาม ทว่าอดีตเด็กปั้นของ ฟลาเมงโก้ ยังไม่ท้อพร้อมจะสู้ต่อไปกับ เรอัล มาดริด โดยไม่มีแผนย้ายออกจากเมืองหลวงของสเปนแต่อย่างใด ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แนวรุกวัย 22 ปีของ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายเล่นงานของกองหลังคู่แข่งอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ วินิซิอุส กลายเป็นนักเตะที่ถูกทำฟาวล์มากสุดของ ลา ลีกา ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก 

ในขณะเดียวกันแฟนบอลฝ่ายตรงข้ามบางส่วนก็เล่นงาน วินิซิอุส ด้วยการเหยียดสีผิวและเหยียดเชื้อชาติ เนื่องจากพวกเขามองว่าแนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด แสดงพฤติกรรมดูถูกคู่แข่งหลายครั้ง มันเกิดขึ้นระหว่างศึกมาดริดดาร์บี้แมตช์เกมแรกของซีซั่นที่ ซีบีตาส เมโตรโปลีนาโต่ เช่นเดียวกับเกมเยือน เรอัล บายาโดลิด ส่วน ลา ลีกา ได้ออกแถลงการณ์ประณามการกระทำดังกล่าว แต่ยังไม่ดำเนินการใดๆเพื่อหยุดเหตุการณ์เหล่านี้ 

สิ่งต่างๆมาถึงจุดต่ำสุดหลัง 'เฟรนเต้ อัตเลติโก' (Frente Atletico) กลุ่มแฟนบอลหัวรุนแรงของ แอตเลติโก มาดริด แขวนป้ายบนสะพานยกระดับที่มีข้อความว่า 'มาดริด เกลียด เรอัล' โดยมีหุ่นที่สวมเสื้อหมายเลข 20 ของ วินิซิอุส จูเนียร์ แขวนอยู่ข้างล่าง ก่อนเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แม้ วินิซิอุส จะได้รับผลกระทบจากพฤติกรรมที่น่ารังเกียจและแสดงความเกลียดชังแบบนี้ แต่แนวรุกชาวบราซิเลียนไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากสโมสร เขาพร้อมที่จะสู้ต่อไปท่ามกลางกระแสโจมพุ่งตรงมาที่เขาก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด